Tin mới

Trường Giang nhắn nhủ Thiên Ân sau khi kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand Vietnam 2022

Chủ nhật, 27/08/2023, 21:02 (GMT+7)

Trước những chia sẻ của Trường Giang, Thiên Ân đã vô cùng xúc động trước lời khuyên của "đàn anh".

Tối 27/8, đêm chung kết Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đang diễn ra tại TP HCM. Xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện quy tụ nhiều hoa hậu, Á hậu đình đám như: Thùy Tiên, Đoàn Thiên Ân, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Nguyễn Phương Nhi, Hoa hậu Thanh Thuỷ,...

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang cùng Phát La đến ủng hộ Đoàn Thiên Ân. Ảnh: BTC
Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang cùng Phát La đến ủng hộ Đoàn Thiên Ân. Ảnh: BTC

Trong ngày cuối cùng nhiệm kỳ của Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cùng người yêu tin đồn Phát La cũng có mặt để cổ vũ Thiên Ân. Đáng chú ý, nàng hậu cũng có những phút giây trò chuyện với vợ chồng nam diễn viên Mười khó tại hậu trường.

Theo đó, Nhã Phương đã kể, dù mang bầu nhưng vẫn đến để cổ vũ người em thân thiết Đoàn Thiên Ân final walk. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân nói: “Hôm nay là lần đầu tiên đi xem hoa hậu, phải bay về sớm và ngồi xe rất là cực để đến đây…”.

Đoàn Thiên Ân xúc động trước lời khuyên của 'đàn anh'. Ảnh: Chụp màn hình
Đoàn Thiên Ân xúc động trước lời khuyên của "đàn anh". Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, nghệ sĩ hài Trường Giang cũng nhắn nhủ đến Thiên Ân sau khi kết thúc nhiệm kỳ, hãy không được quên. “Nói chung là dù mình có hết nhiệm kỳ, mình vẫn là hoa hậu, hoa hậu đến suốt cuộc đời. Có hai cái con không bao giờ được quên là tri thức và lòng nhân ái”, anh nói. 

Với chia sẻ của vợ chồng Nhã Phương đã khiến cho top 20 Miss Grand International 2023 không khỏi "rưng rưng" nước mắt. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến cặp đôi. Được biết, Nhã Phương - Thiên Ân trở nên thân thiết khi cùng tham gia chương trình Sao nhập ngũ 2023. Kể từ đó đến nay, mỗi dịp quan trọng của đối phương thì đều có sự xuất hiện, đồng hành động viên từ người còn lại. 

Trường Giang nhắn nhủ Thiên Ân sau khi kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand Vietnam 2022 - Ảnh 1
 
Nhã Phương - Thiên Ân thân thiết sau chương trình Sao nhập ngũ. Ảnh: Internet
Nhã Phương - Thiên Ân thân thiết sau chương trình Sao nhập ngũ. Ảnh: Internet

Có thể thấy, sau một năm đương nhiệm, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 – Đoàn Thiên Ân đã nhận về sự yêu thương từ khán giả. Dù thời gian đầu gây tranh cãi về ngoại hình, song sau thời gian, người đẹp gốc Long An đã chứng mình được việc hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news