Tin mới

Lê Hoàng Phương tái xuất ghi danh Miss Grand Vietnam 2023, nêu rõ 3 từ khóa giành chiến thắng

Thứ năm, 22/06/2023, 13:31 (GMT+7)

Thông tin Top 5 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Lê Hoàng Phương trở lại đường đua nhan sắc khi tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 gây bất ngờ.

Tối 21/6, trên trang page Miss Grand Vietnam - hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đăng tải hình ảnh Lê Hoàng Phương tham gia cuộc thi với tư cách thí sinh. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi người đẹp sinh năm 1995 là gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam. 

Thông tin Lê Hoàng Phương ghi danh tham gia Miss Grand Vietnam được fanpage đăng tải. Ảnh: Miss Grand Vietnam - Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam
Thông tin Lê Hoàng Phương ghi danh tham gia Miss Grand Vietnam được fanpage đăng tải. Ảnh: Miss Grand Vietnam - Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam

Đến với Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, Lê Hoàng Phương chia sẻ: "Xin chào! Tôi là Lê Hoàng Phương - một người con của quê hương biển cả Khánh Hoà. Tôi mang trong mình ý chí bền bỉ của một kiến trúc sư, tình yêu nghệ thuật của một người mẫu, nhiệt huyết dâng trào của một cô gái trẻ và một trái tim chân thành của một người con xứ biển".

Ngay sau đó, chân dài Lê Hoàng Phương - Top 5 tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 cũng xác nhận việc tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 trên trang cá nhân.

"Lê Hoàng Phương, Miss Grand Khánh Hòa. Sứ mệnh của cuộc sống không chỉ là tồn tại, mà là nỗ lực không ngừng, thực hiện ước mơ với đam mê, nhiệt huyết và san sẻ tình yêu thương.  Hoàng Phương hi vọng nhận được sự đồng hành và yêu thương của mọi người trên hành trình mới nhé", chân dài sinh năm 1995 viết.

Ảnh chân dung Lê Hoàng Phương. Ảnh: FB Lê Hoàng Phương.
Ảnh chân dung Lê Hoàng Phương. Ảnh: FB Lê Hoàng Phương.

Trong bài viết, chân dài 9X nhắc tới việc hạ quyết tâm giành vương miện với ba từ khóa: Đam mê, nhiệt huyết và san sẻ tình yêu thương. Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè ủng hộ cô tham gia cuộc thi này. "Cháy lên bé ơi", Võ Hoàng Yến, Lê Thanh Hòa viết. "Đẹp quá chị ơi", Á hậu Tường San gửi lời chúc. "Lê Hoàng Phương chiến lên em", Á hậu - người mẫu Hoàng Thùy cổ vũ.

"Win nhé chị ơi", "Cả vũ trụ ủng hộ chị", "Vương miện năm nay phải là của chị",...là những bình luận cổ vũ của khán giả. Đặc biệt, trên fanpage Miss Grand Vietnam - Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam, bài đăng Lê Hoàng Phương nhận được hơn 31.000 lượt thích cùng với hơn 5.000 lượt bình luận - một con số áp đảo so với những thí sinh còn lại.

Nhiều khán giả mong Lê Hoàng Phương sẽ giành được vương miện. Ảnh: FB Lê Hoàng Phương.
Nhiều khán giả mong Lê Hoàng Phương sẽ giành được vương miện. Ảnh: FB Lê Hoàng Phương.

Người đẹp quê Khánh Hòa từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng may mắn chưa mỉm cười với cô. Lê Hoàng Phương đạt được nhiều thành tích nổi bật như: Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Best Catwalk Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Người đẹp biển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Best Face Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019,...

Ngoài ra, cô cũng là gương mặt quen thuộc trên nhiều sàn diễn thời trang và được đứng ở vị trí First Face hay Vedette.

Trước đó, Lê Hoàng Phương cũng nhiều lần bị đồn sẽ thi Miss Grand Vietnam khi liên tục đăng các bài ẩn ý trên trang cá nhân. Cuối năm 2022, cô cũng xác nhận tham gia Miss Supranational Vietnam - Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, đến tháng 4/2023, Lê Hoàng Phương đã rút tên khỏi cuộc thi này sau thời gian dài cuộc thi bị trì hoãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news