Tin mới

Bố chồng của năm tặng con dâu 2 sổ đỏ kèm nửa tỷ: 'Giờ ba chỉ có thế thôi!'

Thứ sáu, 17/12/2021, 15:16 (GMT+7)

Màn trao quà của bố chồng khiến cả cô dâu và chú rể "run bần bật" vì món quà có giá trị quá lớn, phía dưới quan khách trầm trồ, ngưỡng mộ.

Việt Nam trong các đám cưới thường có phong tục trao quà cho cô dâu, chú rể để làm vốn tương lai. Thông thường các gia đình sẽ tặng các con vàng lấy may nhưng cũng có gia đình cho tiền, hiện vật… khiến dân tình phải trầm trồ về độ "khủng" của quà cưới. Trường hợp đám cưới ở TP.HCM này là một ví dụ cho câu nói "bố chồng nhà người ta". 

Bố chồng của năm tặng con dâu 2 sổ đỏ kèm nửa tỷ: 'Giờ ba chỉ có thế thôi!' (Ảnh chụp màn hình)
Bố chồng của năm tặng con dâu 2 sổ đỏ kèm nửa tỷ: "Giờ ba chỉ có thế thôi!" (Ảnh chụp màn hình)
Kèm theo đó là 500 triệu tiền mặt
Kèm theo đó là 500 triệu tiền mặt

Theo đó, đám cưới này được xác định diễn ra ở Củ Chi, TP.HCM. Đoạn clip chia sẻ cho thấy một người đàn ông được cho là bố chồng đang cầm trên tay món quà vô cùng giá trị về mặt vật chất là 2 sổ đỏ giá trị khoảng 10 tỷ đồng, kèm theo lời nhấn mạnh "sau này sẽ còn tăng cao hơn". 

Bố chồng của năm tặng con dâu 2 sổ đỏ kèm nửa tỷ: 'Giờ ba chỉ có thế thôi!' - Ảnh 1

Chưa dừng lại, bố chồng tiếp tục tặng cho 2 con của mình một cọc tiền giá trị 500 triệu đồng. Cô dâu trên người đeo vàng trĩu cổ khép nép cúi đầu nhận tiền và sổ đỏ từ bố. Điều khiến dân tình bất ngờ hơn là câu chốt hạ của ông bố: "Giờ ba chỉ có vậy thôi, hai con tùy ý sử dụng sau này nhé!".

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi độ hoành tráng của gia đình 2 bên, nhưng trầm trồ hơn cả là cách cho của bố chồng. Cộng đồng mạng chỉ biết xuýt xoa, ngưỡng mộ. Thậm chí có bình luận còn đùa vui ông còn con trai hay con gái không để họ ứng tuyển làm dâu rể, "ông bố đúng chuẩn bố chồng nhà người ta"...

Một đám cưới hoành tráng không kém (Ảnh internet)
Một đám cưới hoành tráng không kém (Ảnh internet)

Đây không phải lần đầu tiên dân tình chứng kiến những màn trao quà hoành tráng mà trước đó, cũng có rất nhiều đám cưới to không kém với cảnh tượng cô dâu, chú rể khệ nệ khiêng tiền, vàng bố mẹ 2 bên trao cho. 

Bố mẹ tặng 10 tỷ đồng cho 2 con (Ảnh internet)
Bố mẹ tặng 10 tỷ đồng cho 2 con (Ảnh internet)
Cô dâu đeo vàng trĩu cổ (Ảnh internet)
Cô dâu đeo vàng trĩu cổ (Ảnh internet)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news