Tin mới

Bố chồng Tăng Thanh Hà quan tâm, tặng quà đặc biệt cho bạn gái của con trai

Thứ năm, 19/03/2020, 18:50 (GMT+7)

Mới đây, Linh Rin, bạn gái của Phillip Nguyễn được bố chồng của Tăng Thanh Hà tặng món quà đặc biệt.

Trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn hào hứng khoe được bố ruột tặng quà. Bố chồng của Hà Tăng đã gửi tặng con trai và con dâu tương lai nước súc miệng giữa mùa dịch Covid-19.

Bố chồng Tăng Thanh Hà tặng quà cho Linh Rin

Ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn còn đặc biệt đề chữ viết tay lên món quà. "To: Linh. This is small from my family. Thank you for taking care of my son". (Tạm dịch: Gửi đến Linh một món quà nhỏ từ gia đình bác. Cảm ơn cháu thời gian qua đã chăm sóc và yêu thương con trai bác thật nhiều).

Trước những động thái này, không ít người dự đoán, Linh Rin sẽ sớm trở thành dâu của nhà ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn. Sau một thời gian hẹn hò, Linh Rin đã được bạn trai đưa về ra mắt gia đình, gặp gỡ bố mẹ vào cuối năm ngoái. ên cạnh đó, cô nàng cũng được mời tham dự những buổi tiệc quan trọng của gia đình chồng Hà Tăng.

Linh Rin gặp mặt bố mẹ chồng của Tăng Thanh Hà

Mới đây, sau khi cô con gái Tiên Nguyễn có những tiến triển tốt trong việc điều trị bệnh Covid-19, bố mẹ chồng của Tăng Thanh Hà đã đứng ra hỗ trợ Tp.HCM 9 máy áp lực âm để phục vụ công tác điều trị cho bệnh nhân nhiễm Covid-19 có giá trị lên đến hơn 6 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news