Tin mới

Trường Giang khiến tình tin đồn của Hoàng Thuỳ Linh 'toát mồ hôi' khi nói về Chi Pu

Thứ năm, 19/03/2020, 17:56 (GMT+7)

Đang giao lưu vui vẻ thoải mái, Gil Lê bỗng 'toát mồ hôi hột' khi MC Trường Giang hài hước nhắc đến tình cũ Chi Pu.

Mới đây, tập 6 chương trình Chọn ngay đi đã lên sóng, với nhiều phần chơi hấp dẫn và thú vị. Tham gia chương trình tuần này là các nghệ sĩ như Gil Lê, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi, Anh Tú, Đạt G.

Ngay phần giao lưu với các khách mời, Trường Giang đã khiến Gil Lê 'gờn gợn' khi hỏi đầy ẩn ý về chuyện tình cảm đang được dư luận quan tâm của cô: "Chúng ta sẽ giao lưu với Gil Lê một chút, dạo này công việc cũng như chuyện tình cảm như thế nào?".

Biết ông xã Nhã Phương hỏi xoáy mình, tình tin đồn của Hoàng Thuỳ Linh liền giật mình, ngượng ngùng trả lời: "Dạo này tình cảm em tốt, gia đình vẫn đầm ấm, hạnh phúc với nhau. Nhà em dạo này vẫn kinh doanh tốt".


Thấy vậy, Trường Giang liền trêu chọc Gil Lê bằng cách gián tiếp nhắc đến Chi Pu bằng các bài hát của Đạt G trong đó có hit "Anh ơi ở lại" gắn liền với Chi Pu. 'Mười khó' còn yêu cầu Gil Lê và Đạt G có thể hát lại đoạn điệp khúc cho anh nghe được không?". Gil Lê nghe vậy liền ngượng đỏ mặt và tỏ vẻ không muốn hát, chỉ lắp bắp vài câu cho có.

Gil Lê từng khiến dư luận chú ý suốt một thời gian dài với những tin đồn tình cảm cùng Chi Pu. Cả hai từng một thời gắn bó với nhau như hình với bóng.

Sau đó, Gil Lê phải thừa nhận: "Tôi thấy áp lực kinh khủng khi đứng đây. Tôi không biết do trường quay nóng hay cái áo tôi mặc nóng nữa mà đứng đây đổ mồ hôi hột luôn. Ánh mắt của anh Trường Giang lia tới ai là tôi hồi hộp liền tới đó".

Sau khi làm khó tình cũ Chi Pu, Trường Giang lại bù đắp cho cô bằng cách tuyên bố: "Vào nhà hàng của anh, anh cho em ăn miễn phí luôn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news