Tin mới

Bồ cũ Văn Toàn ‘khịa thẳng tay’ nam cầu thủ: ‘Quay lại hay quay xe thì nói luôn 1 lời’

Thứ hai, 12/07/2021, 14:46 (GMT+7)

Đông thái mới nhất của Trang Nhung với Văn Toàn đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Văn Toàn và Trang Nhung dù chưa có thông tin chính thức nào nhưng cả hai đều từng nhiều lần khéo léo tiết lộ bản thân còn độc thân trên mạng xã hội. Mới đây, Trang Nhung bất ngờ gâu chú ý khi đăng dòng story đề cập đến người cũ.

Ảnh: Báo Đất Việt
Ảnh: Báo Đất Việt

Cụ thể, bạn gái cũ của Văn Toàn đã trả lời câu hỏi Q&A trên Instagram: “Chị cảm thấy thế nào khi mọi người cứ nhắc đến trong các video Tiktok của chị?”. Nhiều người cho rằng người được nhắc đến chính là Văn Toàn. 

Ngay lập tức, cô nàng chia sẻ: “Chị cảm thấy cũng kì nhưng mà cũng không biết phải nói làm sao nên thôi cũng… kệ. Giải thích lại bảo nói nhiều hay chuyện qua rồi mà cứ thích nhắc. Những người quan tâm thì cũng biết hết rồi, mà những người đã không thích thì họ cũng không muốn nghe giải thích đâu nên là thôi”.

Trước đó, Trang Nhung cũng từng đăng đăng tải clip “đu” trend #54321challenge vào ngày 19/6. Đây là thử thách kiểm tra xem người thương có thực sự hiểu mình hay không qua các câu hỏi: "5 điều anh thích nhất ở em?", "2 câu em hay nói?" "4 điều mà em thích?", "3 điều mà em ghét?",..

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Khi ấy, bồ cũ Văn Toàn lại không để tấm hình của cả hai thuở. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đều réo tên nam cầu thủ dưới clip. Một số bình luận từ Cộng đồng mạng: “Mong là đã quyết chia tay rồi thì đừng quay lại. Ngoài quan hệ bạn bè thì đừng mãi dây dưa. Mệt mình khổ người”, “Quay lại hay quay xe thì phải nói. Úp mở hoài”, “Mình thấy tình cảm của hai bạn thật đẹp, hy vọng cả hai có thể quay về bên nhau”…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news