Tin mới

Những ‘màn combat’ giữa hoa hậu Thu Hoài với nhiều nhân vật trong showbiz

Thứ hai, 12/07/2021, 11:27 (GMT+7)

Thu Hoài là hoa hậu đăng quang cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt 2012, cô được khán giả nhớ đến qua những lần combat "khẩu chiến" trong showbiz.

Hoa hậu Thu Hoài là cái tên không còn quá xa lạ với công chúng. Cô hiện tại đã ở tuổi 40, sở hữu một cuôc sống giàu có, viên mãn cùng gia đình ở Mỹ. Cô có một chuỗi với các cửa hàng chăm sóc sắc đẹp riêng. Sau khi đăng quang cuộc thi hoa hậu phu nhân người Việt 2012, Thu Hoài từng tiết lộ rằng Doanh thu mỗi tháng của cô trên dưới 10 tỷ đồng.

Ngoài ra, cô còn sở hữu tới ba căn biệt thự sang trọng nằm ngay trung tâm nhà và hai xế hộp là chiếc Limousine và chiếc Audi giá trị. Hoa hậu không ngần ngại thể hiện đẳng cấp qua những bộ trang phục “sang, xịn, mịn” tới từ những thương hiệu lớn như Hermes, Louis Vuitton, Gucci, Chanel, Dior...

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bên cạnh sự nổi tiếng vì độ giàu có, Hoa hậu Thu Hoài cũng luôn được nhắc đến khi liên tục "chạm trán" với nhiều nhân vật trong giới. Cuộc khẩu chiến đầu tiên có thể kể đến của Thu Hoài là với Dung Taylor. Cô chỉ trích hành động của Dũng Taylor anh chụp cận cảnh thi hài của ca sĩ Vân Quang Long rồi chia sẻ trên mạng xã hội. 

Thời điểm ấy, Dũng Taylor vô cùng bức xúc, cho rằng Thu Hoài chỉ là "hoa hậu ao làng", đồng thời lên tiếng giải thích bức ảnh trên được anh lấy từ một người bạn, và việc anh đăng tải chỉ muốn giúp khán giả được nhìn ngắm cố ca sĩ Vân Quang Long lần cuối. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Năm 2018, Thu Hoài cũng đã có cuộc chạm trán với Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương. Cả hai từng là chị em thân thiết, song Thu Hoài sau đó bất ngờ kể xấu về hành động lợi dụng của Phạm Hương với các fan. Người đẹp cho biết: "Tụi bây có biết là chị ong ong tụi bay kéo tụi bay ra họp fan kí tên là dụ tụi bay mua trà sữa không? Tốt đẹp gì mà cứ ngoạc miệng ra cười như ban lòng nhân ái vậy đó?"

Mối quan hệ của Phạm Hương và Thu Hoài vốn đã căng thẳng từ năm 2017 khi có tin đồn cho rằng Thu Hoài là người tạt sơn và mắm tôm vào quán trà sữa của Phạm Hương vào ngày Khai trương.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau đó, Thu Hoài bất ngờ tố Vy Oanh đứng đằng sau chủ mưu khiến cuộc chiến mới giữa Vy Oanh và nàng hậu nổ ra. Đáp lại những chỉ trích nặng nề này của Thu Hoài, Vy Oanh chính thức tuyên bố sẽ khởi kiện Thu Hoài để bảo vệ quyền lợi và nhân phẩm của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news