Tin mới

'Chủ tịch' Văn Toàn hé lộ thu nhập khủng từ bán áo, trả lương cho nhân viên đến 9 chữ số

Thứ sáu, 09/07/2021, 14:52 (GMT+7)

Văn Toàn là một trong rất nhiều cầu thủ lựa chọn nghề kinh doanh tay trái sau công việc chính làm cầu thủ. Bên cạnh những hợp đồng quảng cáo, tiền đạo gốc Hải Dương đang cho thấy thành công khi chuyển hướng sang lĩnh vực thời trang.

Thế hệ cầu thủ Việt Nam hiện nay không chỉ sở hữu tài năng trên sân cỏ mà còn rất nhạy bén với các công việc kinh doanh bên ngoài. Họ đã xác định được công việc sẽ làm sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số và đang từng bước thực hiện các kế hoạch này ngay từ khi đang thi đấu.

Trong số đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tỏ ra rất nổi bật trong công việc kinh doanh liên quan đến lĩnh vực thời trang. Tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam tỏ ra rất mát tay trong công việc kinh doanh tay trái.

Văn Toàn tỏ ra khá mát tay trong lĩnh vực kinh doanh.
Văn Toàn tỏ ra khá mát tay trong lĩnh vực kinh doanh.

Hiện tại, cầu thủ gốc Hải Dương đang phát triển thương hiệu thời trang cá nhân mang tên VATO9. Tư duy kinh doanh rất nhạy bén đã giúp Văn Toàn phát triển thương hiệu thời trang cá nhân rất nhanh chóng. Sau cú ngã lịch sử mang về quả penalty và chiến thắng quan trọng cho ĐT Việt Nam trước Malaysia, Văn Toàn còn phát triển ngay mẫu áo liên quan đến tình huống gây tranh cãi này.

Ngã và mang về quả penalty thì cầu thủ nào cũng làm được
Ngã và mang về quả penalty thì cầu thủ nào cũng làm được
Nhưng để biến nó thành một ý tưởng kinh doanh thì không phải ai cũng làm được.
Nhưng để biến nó thành một ý tưởng kinh doanh thì không phải ai cũng làm được.

Ngay lập tức nó tạo ra hiệu ứng đột biến đến mức trong thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại hội quân cùng HAGL chuẩn bị cho V.League, "chủ tịch" Văn Toàn cũng phải ngồi đóng gói với các nhân viên.

'Chủ tịch' Văn Toàn hé lộ thu nhập khủng từ bán áo, trả lương cho nhân viên đến 9 chữ số - Ảnh 1

Mới đây, tiền đạo của CLB HAGL còn khiến người hâm mộ trầm trồ với số tiền trả lương cho nhân viên. Cụ thể, Tommy Tong, người quản lý thương hiệu VATO9 cho Văn Toàn đã khoe trên trang cá nhân được "chủ tịch" trả lương đến 9 chữ số. 

"Thực ra chuyển lương cho chủ tịch Nguyễn Văn Toàn và nhân viên thì là mình là người chuyển thật. Lương mình thì = 0. Hàng tháng mình chỉ nhận thưởng tùy tâm từ chủ tịch thôi", Tommy Tong viết.

'Chủ tịch' Văn Toàn hé lộ thu nhập khủng từ bán áo, trả lương cho nhân viên đến 9 chữ số - Ảnh 2

Trong thời gian gần đây, Văn Toàn đang trở về CLB HAGL để tập luyện cùng các đồng đội. Đội bóng phố Núi đang đứng trước cơ hội lỡ mất chức vô địch lịch sử vì V.League 2021 đang phải tạm hoãn và thậm chí có nguy cơ bị hủy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news