Tin mới

Vợ Hiếu Hiền mang thai bé thứ 3, luôn thèm ăn 1 món tủ

Thứ hai, 12/07/2021, 10:59 (GMT+7)

Từng chăm sóc vợ mang thai vào 2 lần trước đó, do vậy trong lần thứ 3, Hiếu Hiền không lúng túng trước sự thay đổi của bà xã.

Hiếu Hiền và bà xã Thùy Liên có một cuộc sống viên mãn bên gia đình nhỏ của mình. Hai vợ chồng càng được quan tâm hơn nữa khi thông báo bà xã mang thai người con thứ 3. Trong thời gian này, Hiếu Hiền thường xuyên cập nhật thông tin, cuộc sống đời thường của gia đình trên trang cá nhân.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Anh hóm hỉnh ghi lại hình ảnh vợ Thùy Liên ngồi ăn sầu riêng, bày tỏ vợ đói không kịp chạy xuống bếp nên phải ngồi ngay cạnh tủ lạnh để thưởng thức món tủ. Sầu riêng là món yêu thích của cả gia đình Hiếu Hiền, khi vợ có thai, 3 cha con đều nhường món yêu thích cho Bà bầu

Hiếu Hiền và bà xã Thùy Liên kết hôn vào năm 2010. Nam diễn viên luôn dành sự ân cần, quan tâm đặc biệt cho bà xã Thùy Liên. Anh chia sẻ mình là người thích hành động hơn việc nói lời ngọt ngào. Khi vợ mang bầu, Hiếu Hiền không để vợ bưng bê nặng, lấ đồ trên cao mà thường xuyên đùa giỡn, mua đồ ngon để tâm lý bà xã được thoải mái nhất khi mang thai.

Gần 11 năm chung sống hai người vẫn rất ngọt ngào, hạnh phúc. Hiếu Hiền từng chia sẻ: "Tôi may mắn khi có bà xã chu toàn mọi việc. Cô ấy một tay chăm sóc nhà cửa, con cái, tạo điều kiện để tôi đi quay phim xa nhà. Có khi cả tháng tôi đi cùng đoàn phim không về nhà nhưng vợ tôi chưa bao giờ than phiền".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

"Năm vừa qua, dịch, thiên tai xảy ra, một số dự án phim dừng lại, tôi có thời gian ở nhà chăm sóc gia đình hơn. Khi biết vợ mang thai con thứ ba, thoạt đầu, tôi rất hoang mang, lo lắng nhưng nghĩ con cái là lộc trời ban, vợ chồng vui vẻ đón nhận", Nam diễn viên bật mí thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news