Tin mới

Không để đồn đoán, Huyền Lizzie chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò Đình Tú

Chủ nhật, 29/10/2023, 15:13 (GMT+7)

Những chia sẻ của Huyền Lizzie nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình.

Sau thành công của Thương ngày nắng về, thời gian qua, Huyền Lizzie - Đình Tú liên tục được khán giả cả nước "đẩy thuyền". Liên quan đến việc này, mới đây, nữ nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng về tin đồn "phim giả tình thật". 

Cụ thể, bà mẹ 1 con cho biết, giữa mình và Đình Tú có mối quan hệ bạn bè thân thiết, không phải yêu đương như đồn đoán. "Tin đồn cũng chỉ là tin đồn thôi. Cứ để khán giả bay bổng trong suy nghĩ thôi mình không có gì để giải thích thêm cả", Huyền Lizzie giãi bày. 

Huyền Lizzie phủ nhận chuyện hẹn hò cùng Đình Tú. Ảnh: FBNV
Huyền Lizzie phủ nhận chuyện hẹn hò cùng Đình Tú. Ảnh: FBNV

Chia sẻ của Huyền Lizzie nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Trước khi dính tin đồn hẹn hò với Đình Tú, Huyền Lizzie từng đổ vỡ trong chuyện hôn nhân. Cô có với chồng cũ 1 nhóc tỳ, hiện bé đang ở cùng với mẹ. 

Không để đồn đoán, Huyền Lizzie chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò Đình Tú - Ảnh 1
 
Đình Tú - Huyền Lizzie được 'đẩy thuyền' sau bộ phim 'Thương ngày nắng về'. Ảnh; FBNV
Đình Tú - Huyền Lizzie được "đẩy thuyền" sau bộ phim "Thương ngày nắng về". Ảnh; FBNV

Thông tin ly hôn của Huyền Lizzie được chính cô bạn thân "vô tình" tiết lộ. Theo đó trên thực tế về mặt pháp lý, cuộc hôn nhân của nữ diễn viên đã chính thức khép lại được vài tháng, nhưng thực chất cuộc sống vợ chồng đã kết thúc từ trước Tết Nguyên đán 2018.

Huyền Lizzie trải lòng về chuyện hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ. "Tan vỡ hôn nhân không có gì quá nặng nề. Làm sao chuyện tốt đẹp ở với mình mãi được. Quãng thời gian trước, tôi hạnh phúc là thật. Chúng tôi hạnh phúc mới có Nem. Tôi chưa từng hối hận vì lấy chồng, chỉ là chúng tôi hết duyên", cô nói. 

Huyền Lizzie đóng cặp cùng Mạnh Trường trong dự án phim mới 'Chúng ta của 8 năm sau'. Ảnh: FBNV
Huyền Lizzie đóng cặp cùng Mạnh Trường trong dự án phim mới "Chúng ta của 8 năm sau". Ảnh: FBNV

Được biết, dù ly hôn nhưng Huyền Lizzie và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Sắp tới đây, cô sẽ đóng vai cùng với Mạnh Trường trong dự án phim mới Chúng ta của 8 năm sau, nối sóng sau bộ phim Biệt dược đen đang gây sốt khán giả truyền hình cả nước. 

Về Đình Tú, anh được biết đến là nam diễn viên tài năng, ghi dấu ấn qua hàng loạt các bộ phim đình đám của VTV như Ghét thì yêu thôi, Nàng dâu order, Đừng nói khi yêu,... Anh cũng từng có quãng thời gian hẹn hò với Diễn viên Hương Giang, song hồi giữa năm 2022 cả 2 xác nhận "đường ai nấy đi". 

Đình Tú - Hương Giang từng là cặp đôi nhận được sự quan tâm của khán giả. Ảnh: FBNV
Đình Tú - Hương Giang từng là cặp đôi nhận được sự quan tâm của khán giả. Ảnh: FBNV

Hậu chia tay, anh kín tiếng trong chuyện tình cảm, dẫu vậy nam nghệ sĩ cũng liên tục được "đẩy thuyền" với loạt mỹ nhân trong showbiz Việt. Ngoài Huyền Lizzie thì Trình Mỹ Duyên, Ngọc Huyền,... cũng là những cái tên được gán ghép với nam nghệ sĩ. Song, người trong cuộc giữ trạng thái im lặng, anh muốn khán giả biết đến mình qua các bộ phim, thay vì chuyện tình cảm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news