Tin mới

Diễn viên Ngọc Huyền khoe nhẫn áp út, Đình Tú 'nhá hàng' thêm gây chú ý

Thứ năm, 19/10/2023, 11:14 (GMT+7)

Màn tương tác của Ngọc Huyền - Đình Tú khiến cho cư dân mạng được dịp đồn đoán.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Huyền vừa đăng tải hình ảnh khoe nhẫn khiến dân tình được phen xôn xao. Nhiều đồng nghiệp và fan đã vào dưới bài đăng để chúc mừng nữ diễn viên.

Ngọc Huyền khoe nhẫn ở ngón áp út khiến CDM háo hức cô có 'tin vui'. Ảnh: FBNV
Ngọc Huyền khoe nhẫn ở ngón áp út khiến CDM háo hức cô có "tin vui". Ảnh: FBNV

Với chi tiết trên, có vẻ như showbiz Việt sắp sửa đón một đám cưới mới. Danh tính của chú rể đến nay vẫn còn là một ẩn số lớn khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Đặc biệt, dưới bài đăng của Ngọc Huyền, Diễn viên Đình Tú đã bất ngờ thả một tấm ảnh mặc áo dài đôi màu đỏ thêu chữ hỷ. Đây là hình ảnh từng khiến Cộng đồng mạng dậy sóng hồi tháng 4 năm nay. Lúc đó, anh chàng từng úp mở rằng: “Hẹn mọi người cuối năm nha”. Đến nay đã gần cuối năm, Đình Tú lại đăng lại bức ảnh này ngay dưới bài đăng của Ngọc Huyền khiến cộng đồng mạng ngay lập tức bùng nổ.

Đình Tú 'nhá hàng' ảnh chụp áo dài. Ảnh: Chụp màn hình
Đình Tú "nhá hàng" ảnh chụp áo dài. Ảnh: Chụp màn hình

Nhiều ý kiến cho rằng, phải chăng Đình Tú đang thực hiện lời hứa của mình và sẽ rước Ngọc Huyền về chung nhà trong thời gian tới.Một số khác cũng có người cho hay, có lẽ bộ phim đóng chung của cặp đôi này sẽ được lên sóng ngay trong dịp cuối năm nay.

Song một bộ phận dân mạng lại cho rằng, đối tượng cầu hôn Ngọc Huyền không phải Đình Tú, ảnh mặc áo dài đỏ chắc là trong một dự án hợp tác nào đó.

Dưới bài đăng của Ngọc Huyền, Diễn viên Lan Phương – vai Vân Khánh ở Thương Ngày Nắng Về cũng hỏi rằng: “Nhẫn ở ngón giữa làm chị phải hỏi lại cho chắc. Em đính hôn rồi à?”. Đáp lại, cô em Vân Vân chỉ úp mở rằng: “Dạ chắc là thế rồi”. Có vẻ như cô nàng vẫn chưa muốn chính thức công khai chuyện riêng.

Hương Giang - Đình Tú từng là cặp đôi đẹp nhưng họ 'đường ai nấy đi' khiến fan tiếc nuối. Ảnh: FBNV
Hương Giang - Đình Tú từng là cặp đôi đẹp nhưng họ "đường ai nấy đi" khiến fan tiếc nuối. Ảnh: FBNV
Đình Tú thời gian này liên tục được 'đẩy thuyền' với Huyền Lizzie. Ảnh: FBNV
Đình Tú thời gian này liên tục được "đẩy thuyền" với Huyền Lizzie. Ảnh: FBNV

Hiện tại, dân tình đang vô cùng tò mò không biết nửa kia của Ngọc Huyền có phải Đình Tú hay không. Trước đó, cả hai cũng từng hợp tác trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Liệu cặp đôi sẽ công khai dịp cuối năm nay hay thực chất chỉ là màn hợp tác đóng phim vẫn còn là ẩn số lớn và đang được khán giả tò mò chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news