Tin mới

Bố là chủ tiệm đá quý, con gái ngày cưới được đeo vàng trĩu cổ mỏi tay

Thứ năm, 11/03/2021, 08:29 (GMT+7)

Vốn có bố là người trong nghề vàng bạc đá quý nên cũng không quá ngạc nhiên khi cô con gái đi lấy chồng được phủ kín tay bằng vàng, kim cương thế này.

Những đám cưới xa xỉ với sự xuất hiện của hình ảnh cô dâu, chú rể đeo vàng trĩu tay, nhận vô số món quà giá trị từ người thân đã không còn quá hiếm. Thế nhưng câu chuyện về cô dâu ở Cà Mau mới đây là một ví dụ khác lạ khi nhanh chóng hình ảnh ấy gây "bão" mạng.

Vân Anh và bức ảnh gây 'bão' mạng khi đeo vàng nặng tay (ảnh FBNV)
Vân Anh và bức ảnh gây "bão" mạng khi đeo vàng nặng tay (ảnh FBNV)

Theo như bức ảnh được Cộng đồng mạng lan truyền, cô dâu đeo tới 11 chiếc vòng vàng bản to ở cổ tay, 27 chiếc nhẫn tròn cùng 2 nhẫn kim cương ở các ngón, 5 kiềng ở cổ. Chỉ nhìn qua thôi cũng biết gia thế không phải dạng vừa của cô dâu này. 

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, thông tin về cô dâu giàu có nhanh chóng được tìm ra. Đó là cô bạn Lê Thị Vân Anh (sinh năm 1999, quê Cà Mau). Hiện tại Vân Anh đang kinh doanh trà sữa ở Kiên Giang. 

Đôi màn tay bao người muốn 'gánh' giúp
Đôi màn tay bao người muốn "gánh" giúp

Bất ngờ được nổi tiếng chỉ vì khoe ảnh đeo vàng, Vân Anh cho biết cô rất ngạc nhiên và không khỏi bất ngờ. Cô gái trẻ thú nhận đây là ảnh cưới của mình từ năm 2019, không hiểu vì sao 2 năm trôi qua rồi chiếc ảnh lại bất ngờ được khoe trên mạng. 

Chủ nhân của bức ảnh thông tin thêm về số vàng thực tế đeo trên tay khiến nhiều người còn ngỡ ngàng hơn. Cụ thể, Vân Anh cho biết đó chỉ là một phần vàng cô được nhận trong hôn lễ còn thực tế, họ hàng và gia đình hai bên trao cho 2 vợ chồng khoảng 10 cây vàng 24k, 20 cây vàng 18k, 1 bộ bạch kim và 1 bộ kim cương.

Những cô dâu gây 'bão' với ảnh khoe vàng
Những cô dâu gây "bão" với ảnh khoe vàng
Bố là chủ tiệm đá quý, con gái ngày cưới được đeo vàng trĩu cổ mỏi tay - Ảnh 1

>> Xem thêm: Khánh Thi kể về 'điềm báo' trùng hợp ngày 'phù thủy trang điểm' Phan Minh Lộc từ giã cõi đời

Bố là chủ tiệm đá quý, con gái ngày cưới được đeo vàng trĩu cổ mỏi tay - Ảnh 2

Nói về lý do được tặng rất nhiều vàng, Vân Anh cho biết bản thân gia đình cô cũng có điều kiện. Bố lại làm trong ngành đá quý, kim cương nên con gái cũng được hưởng nhiều sự yêu thương của bố mẹ khi đi lấy chồng.

Hiện hình ảnh vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận, không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ đồng thời đùa vui muốn san sẻ "gánh nặng" cùng cô dâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news