Tin mới

Cuộc sống 3 cô dâu đeo vàng trĩu cổ, kín tay trong đám cưới từng xôn xao MXH giờ ra sao?

Thứ tư, 27/05/2020, 16:14 (GMT+7)

Sau những hình ảnh về những món quà bằng vàng trĩu cổ, kín tay được đăng tải khiến mạng xã hội xôn xao, cuộc sống của những cô dâu này giờ ra sao?

Cô dâu Cao Bằng vòng kiềng kín cổ trong đám cưới

Cuối tháng 11/2019, mạng xã hội liên tục chia sẻ những hình ảnh một cô dâu ở Cao Bằng với vòng vàng trĩu cổ, kín tay trong đám cưới. Theo những bức ảnh được chia sẻ, trên cổ cô dâu này có tới 10 chiếc kiềng vàng, trong khi hai cổ tay đeo hơn 20 chiếc lắc vàng và khoảng 50 chiếc nhẫn.

Chú rể trong lễ cưới này cũng không kém cạnh với hàng loạt nhẫn vàng, vòng vàng đeo kín bàn tay. Đám cưới này được tổ chức tại nhà cô dâu ở TP. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. Chú rể quê ở Thái Nguyên còn cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy ngày hôm đó là Lê Giang.

Sau khi đám cưới kết thúc, cô dâu cũng đã gửi lời cảm ơn bố mẹ, người thân bạn bè. Trên trang cá nhân, cô dâu viết những dòng đầy xúc động cảm ơn đấng sinh thành hai bên và đã chăm lo, nuôi nấng để cả hai c ó được ngày vui trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời cảm ơn đến anh chị em bạn bè đã gửi lời chúc phúc và đến dự đám cưới.

>>> Xem thêm: Xúc động hành trình cô bé 15 tuổi đạp xe hơn 1.200 km chở cha về quê vì dịch Covid-19

Nửa năm sau đám cưới đình đám đó, cuộc sống của cặp đôi trôi qua khá êm đềm. Cô dâu Lê Giang khá kín tiếng, ít khi chia sẻ trên MXH. Mới đây nhất, cô dâu đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của mình và cho biết đang mang bầu tuần thứ 33, chuẩn bị "vượt cạn".

Cô dâu được chị gái tặng quà hồi môn là 49 cây vàng và 2,5 tỷ tiền mặt

Hồi tháng 2/2020, dân mạng tiếp tục được một phen "mắt tròn mắt dẹt" với đám cưới cùng món quà hồi môn siêu khủng. Trong ngày hạnh phúc nhất cuộc đời, cô dâu và chú rể được người chị dâu tặng cho của hồi môn gồm tiền mặt và trang sức.

>>> Tìm hiểu thêm: Liên minh bảo vệ chó châu Á đề nghị Việt Nam cấm giết mổ và tiêu thụ thịt chó, mèo

Đoạn clip quay lại cho thấy món quà "của ít lòng nhiều" của người chị bao gồm 49 cây vàng và 2,5 tỷ tiền mặt.

Được biết, cô dâu trong đám cưới tên Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1999), hiện làm công việc kinh doanh tại Sài Gòn, chú rể là Trần Nguyễn Đăng Khoa (SN 1998). Còn người chị giàu có tên Nguyễn Thị Ánh Ngọc (SN 1988), làm công việc liên quan đến lĩnh vực tài chính.

Không chỉ thu hút bởi món quà giá trị lớn, đám cưới này còn khiến dân mạng trầm trồ với màn đón dâu bằng dàn xe mô tô xịn.

Sau gần 4 tháng về chung một nhà, cặp đôi Ngọc Ánh - Đăng Khoa thừa nhận cuộc sống không có nhiều khác biệt. Cả hai đã dọn ra ở riêng tại một căn chung cư, cách nhà bố mẹ chồng khoảng vài cây số. Cả hai vẫn thường xuyên đi thăm gia đình, người thân vào mỗi dịp cuối tuần.

Ngoài ra, Ngọc Ánh cũng dành những lời khen có cánh cho người chồng mới cưới. Cô nhận xét Đăng Khoa là một người yêu thương, chiều chuộng và tôn trọng vợ hết mực. Cả hai chưa từng có cãi nhau hay bất đồng gì suốt từ khi cưới nhau đến giờ.

Cô dâu trang trí đám hỏi bằng 3.500 bông sen trắng với chi phí 120 triệu đồng

Không vòng vàng hay của hồi môn tiền tỷ, đám cưới của cô dâu Bội Uyên (Khánh Hòa) và chú rể Hồng Phước (Buôn Ma Thuột) diễn ra đầu năm 2020 lại khiến dân mạng phải nhớ đến theo cách khác.

Ngay trong đám hỏi tại Đăk Lăk, cô dâu đã trang trí với 3.500 bông sen trắng có tổng chi phí lên tới 120 triệu đồng. Đặc biệt, cô đã lên ý tưởng và chuẩn bị từ một năm trước. Sau đó, Bội Uyên và ông xã đã tổ chức đám cưới tại một nhà hàng sang trọng ở thành phố Buôn Ma Thuột vào ngày 10/1/2020.

Theo chia sẻ của Bội Uyên, đám hỏi của cô đã diễn ra từ tháng 10/2019 nhưng thời gian qua lại được mọi người chia sẻ lại. Cô dâu hiện cùng chồng sinh sống tại Buôn Ma Thuột và tiếp tục công việc kinh doanh online.

Mới đây trên trang cá nhân, Bội Uyên chia sẻ những hình ảnh và thông báo mình đang mang thai đứa con đầu lòng.

Bội Uyên tâm sự: “Từ hồi biết mình có em bé, có vài người nói với mình “hãy hưởng thụ nốt những ngày khi em bé còn trong bụng, sinh xong mệt lắm đó”.

Tính mình thường sẽ để ngoài tai mấy lời kiểu vậy, tại cảm thấy nghe không tích cực cho mẹ bầu xíu nào. Cuộc đời này có cái gì mà không mệt, nếu muốn thì ngày nào thức dậy cũng sẽ mệt thôi. Vẫn châm ngôn “mình muốn sao thì được vậy”.

Không biết phụ nữ khác như thế nào, nhưng thật sự trước khi có em bé mình không có nhiều kế hoạch rằng sẽ như thế nào đâu. Chỉ cảm thấy là gia đình mình đủ điều kiện để có thêm thành viên mới, mình yêu trẻ con, cả vợ cả chồng đồng lòng cuộc sống là của chúng ta nên có như thế nào thì chúng ta sẽ cứ bên nhau...

Có người hỏi mình mang bầu có hay bị stress không,  mình bảo không. Cái gì đơn giản được thì mình cứ đơn giản, khúc nào cảm thấy ôi sao khó quá thì mình không nghĩ nữa, đợi lúc bình tĩnh mọi thứ sẽ sáng suốt”.

Kèm theo đó là những hình ảnh Bội Uyên đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Lúc này, bạn bè của cô nàng nói riêng và Cộng đồng mạng nói chung đã gửi lời chúc đến cô và không quên động viên cố gắng vượt qua quãng thời gian thai kỳ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news