Tin mới

Bỏ livestream 3 năm, 'thiếu gia xấu lạ' Trung Quốc mất trắng cả tình lẫn tiền

Thứ sáu, 20/03/2020, 16:57 (GMT+7)

Không còn là đại gia tiêu tiền như rác, Chen Shan nhanh chóng bị bạn gái chia tay, phải vào viện điều trị bệnh.

Hiện tượng mạng Chen Shan (sinh năm 1993, đến từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) cách đây 4 năm là một Streamer vô cùng nổi tiếng. Mỗi lần phát trực tiếp, chàng trai có ngoại hình khác lạ thu hút hàng triệu người theo dõi cùng lượng donate (quyên góp) khủng.

Tren Shan bên những người đệp thời còn là đại gia

Chen Shan từng bị đồn là con trai của một đại gia ở tỉnh Sơn Đông và được nhiều người gọi với biệt danh "thiếu gia xấu lạ". Nhưng thực tế, tuổi thơ của anh ta chỉ toàn cơ cực, nghèo khó và mắc căn bệnh thalassemia (tan máu bẩm sinh).

Do gia đình không có điều kiện nên Chen Shan không có cơ hội phẫu thuật. Chính vì vậy anh chấp nhận sống với ngoại hình xấu xí đến tận bây giờ.
Nhưng may mắn đến khi Chen Shan bỗng nhận được lượng lớn quà tặng từ khán giả xem livestream, anh nhanh chóng trở nên nổi tiếng và có thu nhập ổn định.

Kể từ khi có trong tay danh tiếng và tiền bạc, phong cách livestream của Chen Shan thay đổi đáng kể. Ban đầu, các video phát trực tiếp của chàng trai truyền đi thông điệp tích cực nhằm khích lệ những người có hoàn cảnh khó khăn như mình.

Tuy nhiên về sau, Chen Shan dần đánh mất thiện cảm của người xem khi thường xuyên khoe xe sang, tiền của và luôn được các cô gái nóng bỏng vây quanh.

Có không ít những lời nhận xét tiêu cực khi cho rằng ngoại hình của anh không phù hợp chút nào với những cô gái trẻ, họ khuyên anh tốt nhất nên đi Phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhưng Vlog này bỏ ngoài tai những gièm pha hay góp ý của cư dân mạng, anh tiếp tục tập trung vào những màn khoe của và gái đẹp trên kênh của mình.

Trước màn "bóc phốt" vì khoe mẽ tiền bạc, gái xinh trên, Vlog người Quảng Đông tuyên bố vắng mặt một thời gian để đi chữa bệnh khiến cư dân mạng cho rằng anh chàng này đang tìm cách rút khỏi mạng xã hội một thời gian đợi cho những thị phi nguội bớt.

Đến cuối năm 2018, Chen Shan xuất hiện trở lại trên mạng xã hội với gương mặt và nụ cười hở lợi đặc trưng. Ngoài ra, Vlog này có thay đổi về cách ăn mặc và chải chuốt hơn trước. Không những thế, "người ngoài hành tinh" còn xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí địa phương.

Tuy nhiên lúc này, người hâm mộ không còn ủng hộ anh chàng nữa, thay vào đó là tẩy chay một gã giàu xổi thích khoe khoang. Tài khoản của Trần Sơn dần bị khóa vì không còn người hâm mộ theo dõi và ủng hộ.

Không chịu bỏ cuộc, Chen Shan tiếp tục gây dựng kênh mới tuy nhiên với ngoại hình của mình Chen Shan 'không có cửa'. Mới đây trên weibo cá nhân, Vlog đình đám một thời lặng lẽ chia sẻ dòng trạng thái đầy tiếc nuối: 'Mãi mãi không quên!' như một tiếng thở dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news