Tin mới

Phạm Hương nhận kết đắng sau khi tung Vlog đầu tay, lỗi sai khó đỡ

Thứ ba, 18/02/2020, 09:59 (GMT+7)

Phạm Hương mới đây lại tiếp tục bị dân tình soi ra loạt lỗi sai từ vựng căn bản khi tung Vlog đầu tay.

Hoa hậu Phạm Hương mới đây đã bất ngờ nhận kết đắng khi tung Vlog đầu tay của mình. Những tưởng sẽ được đông đảo công chúng dón nhận khi tung Vlog hướng dẫn cách chế biến càng cua Hoàng đế, tuy nhiên nàng hậu lại bị dân tình bóc mẽ loạt lỗi sai căn bản nhất.

Cụ thể, khi tung Vlog đầu tay của mình hướng dân chế biến càng cua Hoàng Đế, Phạm Hương đã để chữ Butter King Crab, nhưng khi hướng dẫn cô đều là gọi 'càng cua Tuyết'.

Hình ảnh Phạm Hương tung Vlog đầu tay nhưng dân tình nhanh chóng phát hiện ra lỗi sai căn bản. Ảnh chụp màn hình

Trên thực tế, đây là càng cua Hoàng đế và việc nàng hậu định cư tại Mỹ sai cơ bản từ 'King Crab' thành 'Cua Tuyết' khiến cô nhận được rổ gạch đá ngay dưới phần bình luận.

Nếu theo dõi những chia sẻ của hoa hậu Phạm Hương thì dễ dàng nhận thấy đây không phải lần đầu cô bị ném đá vì những lỗi sai căn bản.

Dân tình không khỏi bất bình vì lỗi sai căn bản của Phạm Hương. Ảnh: Facebook

Trước đó, không ít lần nàng hậu Phạm Hương cũng bị dân tình săm soi và chỉ trích vì dùng sai ngữ pháp, dùng google dịch hoặc copy y nguyên dòng trạng thái của người nổi tiếng. Không nhưng thế cô còn nhận phải không ít chỉ trích khi dùng tiếng mẹ đẻ cũng sai.

Những sai lầm căn bản không đáng có của một nàng hậu quốc dân khiến không ít những người hâm mộ ngán ngẩm và thất vọng.

Những lần sai chính tả không đáng có của nàng hậu quốc dân. Ảnh: Instagram

Năm 2019, Phạm Hương dính tin đồn sang Mỹ sinh con cho thiếu gia nhưng cô liên tục có những động thái phủ định tin đồn.

Cuối năm 2019, Phạm Hương bất ngờ công khai con đầu lòng và ngay lập tức danh tính ông xã Phạm Hương được dân tính săm soi. Ông xã Phạm Hương là một doanh nhân thành đạt tại Mỹ, đã từng có một đời vợ và 2 con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news