Tin mới

Fancam ghi lại khoảnh khắc Karik nhăn nhó vì chấn thương tái phát, CĐM xót xa

Thứ ba, 13/09/2022, 12:26 (GMT+7)

Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của Karik khi nam ca sĩ xuất hiện với hình ảnh nhăn nhó, cần sự trợ giúp của mọi người.

Mới đây xuất hiện tại đại nhạc hội lớn ở TP.HCM, Karik bất ngờ gặp phải sự cố sức khỏe. Theo đó, qua đoạn clip được fancam ghi lại cho thấy nam rapper bước từ sân khấu xuống với sự loạng choạng, đứng không vững và cần phải có sự trợ giúp từ những người xung quanh.

Fancam ghi lại khoảnh khắc Karik nhăn nhó vì chấn thương tái phát, CĐM xót xa
Fancam ghi lại khoảnh khắc Karik nhăn nhó vì chấn thương tái phát, CĐM xót xa

Được biết vào hồi tháng 3/2021, trong một show diễn tại Đà Nẵng, khi đang biểu diễn tiết mục Người Lạ Ơi, vì mải nhảy theo nhạc sôi động nên nam ca sĩ vô tình nhảy lùi, hụt chân ngã khỏi sân khấu. Sau cú ngã, Karik tỏ ra đau đớn vì sân khấu cao tới 1,5m.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đội ngũ bảo vệ sân khấu đã đỡ anh dậy nhưng nam ca sĩ vẫn khá khó khăn để có thể đứng vững. Bảo vệ khu vực cũng phải hỗ trợ khiêng anh vào cánh gà để hồi phục sau cú va chạm mạnh. Sau cú ngã đau đớn, Karik phải đi tập tễnh, anh lên sân khấu và hoàn thành nốt tiết mục của mình.

Karik bị ngã khỏi sân khấu, anh nhăn nhó vì quá đau đớn
Karik bị ngã khỏi sân khấu, anh nhăn nhó vì quá đau đớn
Fancam ghi lại khoảnh khắc Karik nhăn nhó vì chấn thương tái phát, CĐM xót xa - Ảnh 1

Tuy nhiên, cú ngã đã để lại hậu quả khá nặng cho nam rapper khi anh bị dập xương mâm chày ngoài, chỏm xương mác phải và bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước. Thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đã hồi phục. Tuy nhiên, những di chứng về dây chằng có lẽ là điều rất đáng sợ và để lại nhiều vấn đề về sau.

Fancam ghi lại khoảnh khắc Karik nhăn nhó vì chấn thương tái phát, CĐM xót xa - Ảnh 2

Được biết, Karik không phải trường hợp đầu tiên gặp cự cố trên sân khấu, trước đó Vũ Cát Tường, Ca sĩ Thu Phương... cũng bị tai nạn nghề nghiệp lúc xuống sân khấu khi đang biểu diễn. Với bản lĩnh của mình, cả hai ca sĩ đều xử lý tình huống rất tốt và vẫn tiếp tục biểu diễn phục vụ khán giả. May mắn không có tình huống xấu xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Karik tai nạn