Tin mới

Bộ Ngoại giao Philippines gửi lời cảm ơn hành động ý nghĩa của bố chồng Hà Tăng

Thứ tư, 29/04/2020, 22:37 (GMT+7)

Gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà đã quyên góp khẩu trang và vật dụng y tế giúp Philippines chống dịch Covid-19.

Mới đây, gia đình chồng tỷ phú của Tăng Thanh Hà gồm bố chồng cùng 2 em chồng là Tiên Nguyễn và Phillip Nguyễn đã trao tặng 750 ngàn khẩu trang y tế và 16 ngàn 500 bộ trang phục bảo hộ chống dịch đến Bộ Ngoại giao - nước Cộng hoà Philippines.

Gia đình nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn quyên góp các vật tư y tế cho Philippines. Ảnh: Thanh niên

Theo tin tức từ Thanh niên, sáng 29/4, chuyến bay mang số hiệu VN9651 của Vietnam Airlines do Quỹ Vì cộng đồng IPPG thuê bao nguyên chuyến đã chất đầy hàng khẩu trang và quần áo bảo hộ y tế cất cánh từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đến thủ đô Manila (Philippines).

“Rất cám ơn người bạn thật sự tốt và lâu năm ở Việt Nam của tôi - ông Johnathan Hanh Nguyễn,. Những vật dụng y tế này rất có ý nghĩa với chúng tôi trong công cuộc chống dịch Covid-19“, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Philippines nói trong một cuộc họp báo sau đó khi nhận hàng các vật dụng y tế trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, trong đợt dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Việt Nam, gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã góp 25 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 và miễn phí mặt bằng siêu thị miễn thuế Mộc Bài của tập đoàn làm khu cách ly.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news