Tin mới

Bị Ngọc Trinh 'ép' dấn thân vào showbiz, bố ruột ngượng ngùng khi lên sóng

Thứ sáu, 09/10/2020, 11:27 (GMT+7)

Bị con gái "ép" lên sóng, bố Ngọc Trinh đỏ mặt, lóng ngóng khiến cư dân mạng thích thú vì sự tự nhiên đáng yêu này.

Thời gian qua, Ngọc Trinh đã "âm mưu" đưa cả gia đình lên sóng, thậm chí là "ép" cả bố ruột dấn thân vào con đường ồn ào náo nhiệt của showbiz.

Chân dài sinh năm 1989 thường thực hiện những đoạn clip tại nhà với sự góp mặt của bố ruột - Bảy Tòng. Bị con gái "ép" lên sóng, bố Ngọc Trinh tỏ ra lóng ngóng. Cảm xúc tự nhiên của bố Ngọc Trinh khiến cư dân mạng thích thú và cho rằng đây mới là cảm xúc chân thật nhất.

Trong đoạn clip, bố Ngọc Trinh nói khá ít, im lặng quang sát con gái một cách ân cần. Có vẻ như, Bảy Tòng vẫn chưa quen với ống kính, chưa quen với cách diễn mà có sao thể hiện vậy. Dường như Ngọc Trinh đang có ý đồ muốn đưa vị thân sinh dấn thân vào con đường showbiz. Thậm chí, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp còn trả hắn cát-xê cho bố của mình mỗi khi quay clip.

>> Xem thêm: Đồng nghiệp vô tình để lộ bên trong cơ ngơi hoành tráng của em gái Cẩm Ly

Bố Ngọc Trinh ngượng ngùng khi bị con gái ép cho lên sóng. Ảnh internet

Dù sống ở quê nhưng bố Ngọc Trinh vẫn thường xuyên lên thăm con gái. Ngọc Trinh không ít lần hạnh phúc khoe mỗi lần bố lên thăm là được ăn cơm bố nấu, được bố dọn dẹp nhà cửa gọn gàng.

Ngọc Trinh và bố ruột. Ảnh internet

Sau khi trở thành ngôi sao nổi tiếng, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp đã xây lại nhà cho bố, không quên gửi tiền để phụ giúp bố mẹ lo sinh hoạt.

>> Xem thêm: Phi Nhung nghẹn ngào trước phân cảnh 'con gái' khóc nấc vì tìm được bố đẻ

Bên cạnh người bố ruột, Ngọc Trinh còn khiến fan ngưỡng mộ khi luôn yêu thương người mẹ kế của mình. Chân dài miền Tây không tiếc tiền mua những món quà tặng mẹ kế và còn khẳng định chưa bao giờ nghĩ bà là mẹ kế của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news