Tin mới

Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2 tập 2: Hùng Thuận xui con trai nói: "Con nhớ mẹ".

Thứ bảy, 20/06/2015, 17:42 (GMT+7)

\nCon trai của Hùng Thuận ngộ nghĩnh khi nói: "Mẹ đến đây đi". Trong khi đó, Hùng Thuận xui con nói: "Con nhớ mẹ"\n \n 

Trong tập 2 của Bố ơi, mình đi đâu thế?, các ông bố cùng con được gọi điện cho mẹ 1 phút. Con trai của Hùng Thuận ngộ nghĩnh khi nói: "Mẹ đến đây đi". Trong khi đó, Hùng Thuận xui con nói: "Con nhớ mẹ"

Video: Hùng Thuận xui con trai nói "Con nhớ mẹ"

[mecloud]v1smOnLkFb[/mecloud]

Trong tập 2 Bố ơi mình đi đâu thế, các cặp bố con đã phải trải qua rất nhiều hoạt động và thử thách của chương trình, thậm chí có những lúc tưởng rằng họ không thể vượt qua. Nhiệm vụ vào làng xin thức ăn đã khiến các bé vô cùng lúng túng và ngượng ngịu do chưa quen tiếp xúc với người lạ trong tình huống này. Các ông bố đã kịp thời hỗ trợ để hướng dẫn cho các con mình nhưng không chỉ là cách xin thực phẩm mà còn là cách ứng xử lễ phép với người lớn và cách xin sự giúp từ mọi người. Vượt qua những khó khăn ban đầu, các bé đã có một ngày thành công rực rỡ với những chiếc giỏ đựng đầy đồ ăn.

Thử thách đầu tiên với các bé khi đến với Bố ơi mình đi đâu thế là đi xin đồ ăn. Tuy nhiên, các bé còn nhỏ và ngượng ngùng khi tiếp xúc với người lạ nên việc xin đồ ăn của các bé trở nên rất khó khăn.

Sau đó, BTC chương trình đã quyết định để cho các bố đi cùng và trợ giúp cho các con. 

Sau khi được các bố hướng dẫn cách xin đồ ăn, cách chào hỏi và cảm ơn những người dân xung quanh, các bé đã hoàn toàn tự tin và vượt qua được thử thách này với những chiếc giỏ đựng đầy đồ ăn.

Nếu như các con phải vất vả đi xin đồ ăn thì các bố cũng phải "đánh vật" với những chiếc nơm trong thử thách đi bắt cá.

Nhưng không thể "mất mặt" trước các con, sau gần 2 tiếng nỗ lực và kiên trì bắt cá, các bố cũng đã có những chiếc giỏ đầy cá.

Từ những thực phẩm mà các con mang về và những chú cá do các ông bố tự tay bắt được, các ông bố đã phải vào bếp và chế biến ra nhiều món ăn tùy theo sở thích.

Sau đó các con sẽ là những vị giám khảo thẩm định tay nghề của các bố và chấm điểm. Với lợi thế xin được một chiếc bánh tẻ nhân thịt, ông bố Mạnh Trường đã có bữa cơm thành công và được các bé cho điểm cao nhất mặc dù món cá rán của bố Trường nát be bét và trông rất thê thảm.

Bữa cơm tự nấu đầu tiên trôi qua trong tiếng cười và niềm vui, sự hào hứng của các con khi không thường xuyên được ăn cơm bố nấu. 

Sau bữa ăn, các bé được BTC cho thời gian 1 phút để gọi điện về cho mẹ. Nhưng ngay khi vừa nghe thấy tiếng mẹ trong điện thoại, con gái Mạnh Trường đã bật khóc nghẹn ngào vì quá nhớ mẹ và em. Con trai của Hùng Thuận ngộ nghĩnh khi nói: "Mẹ đến đây đi". Trong khi đó, Hùng Thuận xui con nói: "Con nhớ mẹ". 

Con gái Mạnh Trường bật khóc vì quá nhớ mẹ và em.

Con trai của Hùng Thuận ngộ nghĩnh khi nói: "Mẹ đến đây đi". Trong khi đó, Hùng Thuận xui con nói: "Con nhớ mẹ". 

Kết thúc thử thách đầu tiên trong tập 2 Bố ơi mình đi đâu thế, các ông bố cùng các bé tiếp tục đến với thử thách thứ 2 trong buổi sáng hôm sau là dùng 200 ngàn BTC cung cấp mua đầy đủ nguyên liệu rồi sau đó chế biến thành món hủ tíu cho bữa trưa.

Các bố đi chợ chuẩn bị cho món hủ tíu.

Trên đường đi chợ về, bé Hà Mi bỗng thấy những trái dừa rất to trên cây nên ngỏ ý muốn bố hái xuống cho mình uống nước. Sau đó ông bố này đã chiều lòng con và xin phép chủ cây dừa cho mình được leo lên cây hái trái. Mặc dù biết trên cây có tổ ong nhưng Anh Tuấn nhóm MTV vẫn cố hết sức leo lên cây dừa và hái những trái dừa mà con gái thích.

Anh Tuấn nhóm MTV trèo lên cây hái dừa cho con gái.

Nhưng sau khi Anh Tuấn leo từ cây dừa xuống, bỗng bé Hà Mi khóc toáng lên khiến Minh Tuấn lo lắng không hiểu có chuyện gì xảy ra. Cùng đón xem tập 3 Bố ơi mình đi đâu thế sẽ phát sóng lúc 12h thứ 7 tuần tới, ngày 27/6/2015 trên kênh VTV3

Hoàng Giang

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news