Tin mới

Cuộc sống hạnh phúc hạnh phúc ở tuổi U60 của diễn viên Võ Hoài Nam bên vợ kém 12 tuổi

Thứ ba, 27/07/2021, 11:48 (GMT+7)

Ở tuổi U60, diễn viên Võ Hoài Nam trong Hương vị tình thân hạnh phúc bên vợ kém 12 tuổi cùng 4 người con.

Phim Hương vị tình thân đang là một trong những bộ phim ăn khách trên truyền hình thời điểm hiện tại. Không chỉ diễn biến bộ phim mới nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng mà đời tư của các diễn viên cũng được không ít người theo dõi.

Ngoài những diễn viên trẻ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng như Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh thì nhân vật cũng khiến khán giả quan tâm chính là Ông Sinh - bố của Phương Nam trong Hương vị tình thân.

Nhân vật ông Sinh đầy khắc khổ trên màn ảnh. Ảnh internet
Nhân vật ông Sinh đầy khắc khổ trên màn ảnh. Ảnh internet

Nhân vật Ông Sinh do Diễn viên Võ Hoài Nam thể hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trở lại màn ảnh sau nhiều nam vắng bóng, nam tài tử đình đám từ thời "Cảnh sát hình sự" đã thay đổi thành một người bố sương gió, khắc khổ, chỉ âm thàm theo dõi con từ xa đã khiến khán giả hết lời khen ngợi.

Dù nổi tiếng trong nhiều bộ phim từ những năm 2000 như "Cảnh sát hình sự", "Vua bãi rác", "Chuyện phố phường"...và sự nghiệp đang lên đà cao nhưng Võ Hoài Nam lại tạm dừng sự nghiệp để chăm lo gia đình. Ngoài đời, diễn viên Võ Hoài Nam có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ dịu hiền cùng 4 con ngoan.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Võ Hoài Nam đăng tải hình ảnh tình tứ với người vợ kém 12 tuổi khiến nhiều người chú ý. Dù đã có 4 người con nhưng cả hai vợ chồng vẫn thân mật, tỏ rõ sự hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc sống hạnh phúc hạnh phúc ở tuổi U60 của diễn viên Võ Hoài Nam bên vợ kém 12 tuổi - Ảnh 1
Võ Hoài Nam khoe ảnh đầy tình tứ bên vợ kém 12 tuổi. Ảnh FBNV
Võ Hoài Nam khoe ảnh đầy tình tứ bên vợ kém 12 tuổi. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, nam tài tử đình đám một thời còn khoe ảnh cả gia đình kèm theo dòng chia sẻ đầy hài hước: "Nhiều lúc muốn lánh chốn tu / Cho chừa tật xấu, đánh đu với đời / Tâm can giằng xé tơi bời / Một bầy con dại, ai vời, ai nuôi?".

Có thể thấy, Võ Hoài Nam luôn là người đặt tình cảm gia đình lên tất cả. Nam diễn viên khẳng định sự  nổi tiếng, ánh hào quang cũng chỉ là phù du còn gia đình vẫn là trên hết.

“Bà xã tôi thì rất ngược đời, luôn muốn “tống cổ” chồng ra ngoài làm phim vì biết tôi yêu nghề, nhưng mình không thể đi được. Mình đẻ 4 đứa con, nếu chúng đi sai đường, lệch hướng thì lúc đấy mình chịu nổi không. Đi sai nhẹ còn cứu vãn được, còn đi sai nặng là mình mất trắng”, Võ Hoài Nam từng chia sẻ trên tờ Thanh Niên.

Gia đình hạnh phúc của Võ Hoài Nam
Gia đình hạnh phúc của Võ Hoài Nam

Khi đi đóng phim "Hương vị tình thân", Võ Hoài Nam rất vui nhưng anh lại luôn bày tỏ sự lo lắng cho bà xã sẽ vất vả với việc kinh doanh cùng con cái khi ở nhà. Nhắc đến người vợ kém 12 tuổi Võ Hoài Nam khẳng định cả hai đều nhìn nhau để phấn đấu hạnh phúc gia đình. 

"Vợ cách 12 tuổi, tôi không dí dỏm, hóm hỉnh thì làm sao hòa đồng được với lứa tuổi ấy. Mình cần phải tạo ra những điều đó, nhưng mà tạo ra một cách chân thành chứ không phải theo kiểu kệch cỡm”, Võ Hoài Nam hài hước tiết lộ.

Cuộc sống hạnh phúc hạnh phúc ở tuổi U60 của diễn viên Võ Hoài Nam bên vợ kém 12 tuổi - Ảnh 2

Hiện gia đình anh cũng có kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. Con trai lớn của anh đang học tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, con gái thứ 2 đang học lớp 10 nhưng muốn theo đuổi ca hát còn hai con nhỏ thì học cấp 1 và cấp 2.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news