Tin mới

Showbiz hot 26/7: DV phim 'Hương vị tình thân' tung loạt ảnh 'ỡm ờ' sau clip quay lén, cuộc sống Lê Thị Dần sau khi thi Thách thức danh hài

Thứ hai, 26/07/2021, 14:40 (GMT+7)

Showbiz hot 26/7: DV phim 'Hương vị tình thân' ra loạt ảnh sau clip quay lén, Lê Thị Dần 'mâu thuẫn' với chồng sau khi thi Thách thức danh hài

Fan VN bình luận ‘vu vơ’ bát mì dở, siêu sao bóng đá quốc tế bất ngờ trả lời

Cộng đồng fan Việt Nam là một trong những đội quân hùng hậu nhất thường xuyên xuất hiện ở mọi nơi trên Facebook. Trên những trang fanpage quốc tế, đi đâu cũng thấy bóng dáng của người Việt.

Cụ thể, một thanh niên người Việt Nam đã khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười” khi “tỉnh bơ” bình luận hình ảnh của một bát mì đang ăn dở dưới bài đăng trên fanpage của Thomas Muller.

Showbiz hot 26/7: DV phim 'Hương vị tình thân' tung loạt ảnh 'ỡm ờ' sau clip quay lén, cuộc sống Lê Thị Dần sau khi thi Thách thức danh hài - Ảnh 1

Thomas Mueller là một tiền vệ bóng đá người Đức . Fanpage của Thomas Muller có tới triệu người theo dõi với hàng ngàn bình luận ở mỗi bài đăng. Vì vậy, việc Thomas Muller trả lời fan là rất hi hữu và hiếm gặp, vậy mà anh chàng  hồn nhiên khoe bát mì ăn dở dưới lại được rep comment.

Khoe ảnh chẳng liên quan tới nội dung bài đăng nhưng chàng trai may mắn này vẫn được thần tượng chúc ngon miệng. Ngay sau đó, rất nhiều fanpage và hội nhóm bóng đá Việt cũng chia sẻ lại câu chuyện này, CĐM Việt Nam thì dĩ nhiên cảm thấy vô cùng vui sướng.

Hiện tượng Lê Thị Dần hậu nổi tiếng: Liên tục bị trai lạ tán tỉnh, 'mâu thuẫn' với chồng

Lê Thị Dần là cô gái thành công rực rỡ khi bước ra từ sân chơi "Thách Thức Danh Hài", xuất sắc ẵm giải 100 triệu đồng về nhà trong sự thán phục của khán giả. Ở tuổi U50, Lê Thị Dần vẫn còn teen, trẻ đẹp và đầy quyến rũ. Nhưng chính sự thay đổi hoàn toàn khác lạ của nữ diễn viên đã khiến khán giả phản ứng, cho rằng cô đã đánh mất đi cái chất phác, mộc mạc vốn có của mình. Nói về vấn đề này, "hiện tượng trăm triệu" quan điểm, sự thay đổi của cô là để phù hợp với công việc, không ai cứ sống mãi một hình ảnh cả, quan trọng là tâm tính không thay đổi.

Showbiz hot 26/7: DV phim 'Hương vị tình thân' tung loạt ảnh 'ỡm ờ' sau clip quay lén, cuộc sống Lê Thị Dần sau khi thi Thách thức danh hài - Ảnh 2

Bỗng nhiên trẻ ra so với thời điểm nổi tiếng, Lê Thị Dần bộc bạch cô cũng nhận về không ít lời trêu đùa, tán tỉnh nhưng bản thân luôn kiên định, hết lòng vì ông xã nên không có chuyện thay lòng đổi dạ. Nữ diễn viên dành lời khen cho chồng "quý như vàng mười", luôn thông cảm, thấu hiểu và hỗ trợ vợ hết mình.

Mâu thuẫn duy nhất của cả hai không đến từ việc Lê Thị Dần bị nhiều người đàn ông tán tỉnh, mà đến từ việc cả hai không thống nhất được cảnh quay. Trong khi cô thích quay cảnh này, ông xã lại muốn quay cảnh khác. Tuy nhiên, vốn chiều vợ nên ông xã "hiện tượng trăm triệu" luôn phải nhún nhường "nóc nhà".

Cô gái xấu nhất trong 'Hương vị tình thân' gây toát mồ hôi với loạt ảnh nóng bỏng sau clip bị quay lén

Phim Hương vị tình thân đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những diễn viên nổi tiếng như Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Quách Thu Phương thì một nhân vật cũng nhận được sự quan tâm của khán giả chính là Diễn viên Ánh Tuyết trong vai em gái xấu xí của Nam (Phương Oanh thủ vai).

Trong bộ phim, nhân vật Diệp được tạo hình là một người béo và sở hữu nhan sắc xấu nhất phim. Để hoàn chỉnh được vai diễn, cô nàng đã phải tăng 10kg đặc biệt bức ảnh mặt mộc cùng thân hình đầy mỡ của Ánh Tuyết công khai khiến khán giả choáng váng.

Showbiz hot 26/7: DV phim 'Hương vị tình thân' tung loạt ảnh 'ỡm ờ' sau clip quay lén, cuộc sống Lê Thị Dần sau khi thi Thách thức danh hài - Ảnh 3

Ấy thế mà, trái ngược với hình ảnh xấu đến phát hờn ở trong phim "Hương vị tình thân" Ánh Tuyết lại khoe hình ảnh nóng bỏng ngoài đời gây xôn xao. Theo đó, cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Ánh Tuyết - nhân vật Diệp - em gái Phương Nam trong Hương vị tình thân tung bộ ảnh không kém Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Ánh Tuyết còn sở hữu thân hình chuẩn chỉnh vạn người mê. Chỉ vì lấy lại vóc dáng mơ ước, cô nàng đã giảm đi 10kg để thực hiện bức ảnh nóng bỏng đầy tự tin. Cách đây không lâu, cô còn bị quay lén clip xuất hiện trong siêu thị khiến dân tình giật mình với ngoại hình khác trong phim.

Nhật Kim Anh phơi bày mặt thật khi ở nhà sau ồn ào căng thẳng với chồng cũ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh khoe hình ảnh về cuộc sống đơn giản tại gia khiến nhiều người chú ý. Dường như trong thời gian giãn cách, Nhật Kim Anh có cuộc sống khá đơn giản hóa thành cô thôn nữ khiến nhiều người hâm mộ.

Trong vườn nhà Nhật Kim Anh trồng rất nhiều loại rau mang đến cho khán giả cảm giác bình dị giữa cuộc sống của xô bồ trong thành phố.

Showbiz hot 26/7: DV phim 'Hương vị tình thân' tung loạt ảnh 'ỡm ờ' sau clip quay lén, cuộc sống Lê Thị Dần sau khi thi Thách thức danh hài - Ảnh 4

Điều đáng nói là lần ở nhà này, Nhật Kim Anh không ngại khoe mặt mộc của mình nhận được khen ngợi ở tuổi 35. Vốn sở hữu làn da trắng mịn, kết hợp với bộ đồ ở nhà làm bật được tông da cùng với nhan sắc xinh đẹp, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" khiến nhiều người trầm trồ, không hổ là gái một con trông mòn con mắt.

Những ngày nghỉ dịch, ngoài khoe cuộc sống giả dị bên biệt thự tiền tỷ thì Nhật Kim Anh còn nhận được sự chú ý khi tích cực làm Từ thiện.Ngoài ủng hộ tiền mặt, giúp đỡ về lương thực, thưc phẩm, vật tư y tế,...thì nữ ca sĩ cũng liên tục gửi lời cầu nguyện Bình An cho mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news