Tin mới

Bố Sơn Tùng M-TP "phong độ" hơn cả con trai

Thứ hai, 06/07/2015, 18:22 (GMT+7)

Trong đại tiệc sinh nhật, Sơn Tùng M-TP bày tỏ niềm hạnh phúc to lớn khi cả gia đình cùng đoàn tụ trong ngày vui. Hơn thế nữa, Sơn Tùng còn mời bố lên sân khấu và bất ngờ tiết lộ 5/7 cũng là ngày sinh nhật của bố.

Trong đại tiệc sinh nhật, Sơn Tùng M-TP bày tỏ niềm hạnh phúc to lớn khi cả gia đình cùng đoàn tụ trong ngày vui. Hơn thế nữa, Sơn Tùng còn mời bố lên sân khấu và bất ngờ tiết lộ 5/7 cũng là ngày sinh nhật của bố.

Xem video: Sơn Tùng vừa ôm bố khóc vừa hát

[mecloud]pLYUQNEHMH[/mecloud]

Tối Chủ nhật (5/7/2015), Sơn Tùng M-TP đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng tại một sân khấu ngoài trời ở TP HCM, để người hâm mộ đón tuổi mới cùng anh. Trước khi tiệc sinh nhật bắt đầu, trời xuất hiện mưa dông và kéo dài gần 3 giờ. Tuy nhiên, đông đảo các thành viên trong gia đình Sky (tên gọi fanclub của Sơn Tùng) vẫn có mặt từ rất sớm và xếp hàng trật tự vào bên trong.

 

Trời mưa giông kéo dài nhiều giờ liền vẫn thu hút sự tham gia của hàng ngàn người hâm mộ chàng trai người Thái Bình.

Sau những lời chia sẻ chân thành, và dành ít phút để tưởng niệm cố nhạc sĩ An Thuyên - người có nhiều kỷ niệm với mình. Nam ca sĩ gốc Thái Bình mới chính thức khai mào bữa tiệc âm nhạc bằng 3 ca khúc đình đám như: Khuôn Mặt Đáng Thương; Chắc Ai Đó Sẽ Về; Không Phải Dạng Vừa Đâu khiến người hâm mộ vỡ òa vì sung sướng. 

Đại tiệc sinh nhật của Sơn Tùng còn có sự tham gia của nhiều bạn bè nghệ sĩ nổi tiếng.

Bên cạnh các phần trình diễn của những người bạn thân đồng thời cũng là bạn diễn với Sơn Tùng trong bộ phim Chàng trai năm ấy gồm: Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy. Theo nhiều khán giả, xúc động nhất trong chương trình chính là màn Sơn Tùng biểu diễn ca khúc “Thái Bình mồ hôi rơi'” cùng bố. Nam ca sỹ 21 tuổi xúc động ôm lấy bố khi nghe ông chia sẻ về con trai, sau đó anh vừa hát vừa khóc khiến nhiều khán giả đứng bên dưới cũng không cầm được nước mắt.

 

Sơn Tùng M-TP mời bố lên sân khấu và bất ngờ tiết lộ 5/7 cũng là ngày sinh nhật của bố.

Hào hứng vì bố có mặt trên sân khấu để đón sinh nhật cùng nhưng sau đó Sơn Tùng M-TP lại khóc nức nở khi lắng nghe những tâm sự của bố anh.
Anh bày tỏ niềm hạnh phúc to lớn khi cả gia đình cùng đoàn tụ trong ngày vui.

Giữa chương trình, Sơn Tùng còn nhận được rất nhiều món quà ý nghĩa từ người hâm mộ và nhà tài trợ. Đơn vị đại diện YouTube của WEPRO là METUB Network đã trao chiếc cúp kỷ niệm, cùng tấm poster điểm lại những dấu mốc trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của Sơn Tùng, và anh chàng tỏ ra rất thích thú với món quà này. 

Cúp lưu niệm đến từ METUB Network

Tấm poster điểm lại những thành công của Sơn Tùng trong suốt thời gian qua.

Và kết thúc chương trình, Sơn Tùng chiêu đãi người hâm mộ đến tham dự đêm sinh nhật của mình với bản hit làm nên tên tuổi của anh là “Em của ngày hôm qua” cùng pháo hoa sáng rực sân khấu và bầu trời.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news