Tin mới

Bộ sưu tập scandal gây sốc của Angela Phương Trinh

Thứ năm, 08/01/2015, 14:15 (GMT+7)

Angela Phương Trinh được gọi là “Công chúa scandal”, cô có những một bộ scandal gây sốc nhất showbiz Việt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Angela Phương Trinh được gọi là “Công chúa scandal”, cô có những một bộ scandal gây sốc nhất showbiz Việt.

Yêu đại gia hơn mình hàng chục tuổi, tuyên bố muốn đi kiểm tra trinh tiết để chứng minh không bán dâm, những lùm xùm quanh chuyện học hành. Gần đây chuyện tình với bác sĩ thẩm mỹ viện lại khiến "bà mẹ nhí" liên tục thành tâm điểm của dư luận.

Từ khi bước vào làng giải trí năm 19 tuổi,  Angela Phương Trinh cũng gặp không ít thị phi. Những scandal về chuyện tình cảm, chuyện ăn mặc gợi cảm... liên tục tìm đến "bà mẹ nhí" khiến cô mất dần hình ảnh ngây thơ, trong sáng trong mắt người hâm mộ.

Trong quá khứ, Phương Trinh đã từng vướng phải scandal cặp kè đại gia hơn cô nhiều tuổi. Thậm chí khoảng thời gian ấy, dù bị "ném đá" liên tục nhưng cô vẫn luôn chia sẻ câu chuyện tình cảm của mình. Và cuối cùng thì chuyện tình cảm ấy cũng kết thúc trong âm thầm nhưng hình ảnh của Phương Trinh trong mắt công chúng cũng ít nhiều có chiều hướng xấu đi.

Chuyện tình cả  Angela Phương Trinh và người tình hơn 20 tuổi

Ngay sau đấy, người đẹp lại tiếp tục bị lên án với việc bỏ học từ năm lớp 9 với bảng điểm be bét. Ngay trong kỳ thi tốt nghiệp Angela Phương Trinh thản nhiên đi uống cà phê, chính vì vậy cô nàng đã tự nhận mình không theo học phỏ thông trung học mà đang học hệ bổ tuc vì muốn kiếm tiền hỗ trợ kinh tế gia đình và sẽ dự thi tốt nghiệp sau.

Hiện tại, cuốn học bạ thời THCS của cô vẫn được lưu giữ tại trường. Qua đây, người hâm mộ mới biết tới những điểm số thất thường thời cắp sách tới trường của "bà mẹ nhí". Năm lớp 7 và 8, Angela Phương Trinh có điểm trung bình khá ổn. Nhưng tới lớp 9, mọi chuyện lại thay đổi theo chiều hướng tiêu cực. Cô nghỉ học rất nhiều và đến học kỳ II thì quyết định... rời trường. Nhưng theo khẳng định của các thầy cô giáo, học bạ vẫn chưa được chuyển đi thì chắc chắn Angela không thể nhập học ở bất cứ trường mới nào.

 Angela Phương Trinh dính nghi án lùm xùm bỏ học từ năm lớp 9 với bảng điểm be bét

Không những vậy, Angela Phương Trinh còn bị lên án với những lời lẽ tục tĩu trên mạng xã hội và bị ghép hình nude. Cư dân mạng bức xúc khi nhìn thấy những lời lẽ tục tĩu từ một tài khoản trên mạng xã hội được cho là của Angela Phương Trinh. Sau đấy, trên mạng lại đăng tải những bức hình của “bà mẹ nhí” nằm lả lơi trên giường. Tuy nhiên, chỉ cần một chút tinh mắt và am hiểu về công nghệ photoshop, người ta đã có thể nhận ra đây là "hàng nhái".
Sau sự việc này, Angela Phương Trinh còn nhận lời chụp hình nội y với cát - xê hậu hĩnh. Người đẹp còn tiếp tục dính với nghi án Phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 ở tuổi teen và nữ diễn viên 9X tiết lộ đi sửa mũi vì chiếc mũi nguyên thủy khá to.

Angela Phương Trinh dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Hễ nhắc tới Angela Phương Trinh năm 2013 là bất kỳ ai cũng nhắc tới danh hiệu scandal tuổi teen. Tấy cả những chiêu trò tạo scandal của mình cô xứng danh gái hư scandal của sao Việt.

Không chịu thua kém các đàn chị, Phương Trinh có những màn chào sân khá ngoạn mục và ấn tượng với loạt ảnh khoe thân quá lố so với độ tuổi của mình. Cô nàng 9X liên tục dính scandal về trang phục, dù tuổi đời còn khá nhỏ nhưng Angela Phương Trinh không ngại khoác lên mình những bộ váy áo sexy hết cỡ. Với những hình ảnh phản cảm khi biểu diễn tại quán bar ở Hà Nội vào tháng 8/2013, "bà mẹ nhí" đã bị Cục nghệ thuật cấm diễn trong 6 tháng. Với "án phạt" này, Angela Phương Trinh tỏ ra khá hối hận và cô nàng cũng tận dụng khoảng thời gian này để tìm hiểu thêm về kinh doanh, học ngoại ngữ....

Người đẹp bị Cục nghệ thuật cấm diễn trong 6 tháng vì hình ảnh phản cảm diễn tại quán bar

Cô nàng còn liên tục dính với những scandal không đáng có về phát ngôn gây sốt của mình. Với câu nói "Có đại gia sẵn sàng bỏ 20 ngàn đô để gặp tôi 20 phút...", chỉ với phát ngôn này nhưng Angela Phương Trinh đã khiến dân mạng "dậy sóng" vì dường như cô nàng quá tự cao về bản thân mình. Không quan tâm đến việc bị "ném đá" Angela Phương Trinh chính bản thân cô sẽ chứng minh khả năng mà mình có được.

Sau một khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng cả trong hoạt động nghệ thuật lẫn những scandal đời thường, Angela Phương Trinh dường như muốn lột xác. Không còn hình ảnh của cô bé nổi loạn bất cần, Phương Trinh trở thành một thiếu nữ sang trọng, lịch sự, và trưởng thành hơn qua những lần cô xuất hiện long lanh ở các sự kiện. Và riêng chuyện tình cảm, đã lâu lắm rồi không thấy Angela Phương Trinh nhắc tới. Kể cả khi được hỏi đến, cô cũng liên tục phủ nhận. Chuyện đôi lứa yêu nhau là chuyện rất bình thường. Nhưng nếu bất kì kiều nữ nổi tiếng nào của showbiz Việt "khoe" người yêu, nhất là những tên tuổi gặp nhiều scandal, liệu có không bị gán ghép cho cụm từ "cặp đại gia?.

Phương Trinh và chuyện tình bác sĩ thẩm mỹ viện

Mới đây nhất, cô nàng 9X lại trở thành tâm điểm chú ý với dư luận về chuyện tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ viện Chiêm Quốc Thái. Đây được xem cũng chính là đại gia đã sắm xế hộp trị giá 6 tỷ cho Angela Phương Trinh bên cạnh đó là việc đi du lịch mua sắm như "đi chợ" của cô nàng. Trước sự việc trên, Angela Phương Trinh tỏ ra hoàn toàn ngạc nhiên cũng như phủ nhận sự việc này, cô cho biết hiện tại mình chỉ chú tâm vào tập luyện cho đêm liveshow 2 của Bước nhảy hoàn vũ vào tuần này mà không muốn phát biểu thêm điều gì. Dù vậy, nhiều dự đoán câu chuyện của "công chúa scandal" và bác sĩ thẩm mỹ không đơn giản sẽ chỉ dừng lại tại đây.

Có thể thấy, đây không phải lần đầu tiên Angela Phương Trinh vướng vào scandal, đặc biệt là tin đồn yêu đại gia. Lần nào, cái tên Angela Phương Trinh cũng trở thành tâm điểm của dư luận trước nhiều thị phi. Tuy nhiên trước tin đồn này, Angela Phương Trinh cũng đã phủ nhận quan hệ tình cảm yêu đương với vị đại gia, bác sĩ. Cô cho rằng chỉ có bác sĩ có tình cảm với cô còn cô thì không. Ngoài ra, Angela Phương Trinh đã từng lên báo tuyên bố rằng có đại gia sẵn sàng chi 20.000 USD chỉ để được gặp cô.    

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news