Tin mới

Trong lúc cả nước hướng về miền Trung, cô dâu 63 tuổi có động thái khó hiểu vì xót xa cho bão lũ ở Trung Quốc

Thứ hai, 19/10/2020, 17:49 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, cô dâu Thu Sao bất ngờ chia sẻ đoạn clip về cảnh bão lụt tại Trung Quốc trong bối cảnh dân mạng cả nước đang đồng lòng hướng về miền Trung.

Suốt cả tuần qua, người dân cả nước đang liên tục hướng sự chú ý về miền Trung với những nỗi xót thương vô bờ bến. Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế... những tỉnh thành đang chìm trong biển nước. Hàng triệu hộ gia đình bị ảnh hưởng, hàng trăm nóc nhà chìm trong nước, hàng trăm người dân, chiến sĩ đã hy sinh trong trận chiến với "giặc nước".

Lướt bất kỳ trang mạng xã hội nào, chủ đề về mưa lũ luôn được dân mạng chia sẻ liên tục với niềm xót thương và hy vọng sẽ có những phép màu xảy ra. Thế nhưng giữa lúc dư luận đang đồng lòng hướng về miền Trung thì trên trang cá nhân, cô dâu Thu Sao lại có động thái vô cùng khó hiểu.

Cô dâu 63 tuổi đã chia sẻ một đoạn clip bão lũ ở... Trung Quốc với sự xót xa cho người dân nước bạn. Hành động này của “cô dâu Cao Bằng” khiến nhiều người không khỏi khó hiểu, vì trong khi bộ phận đồng bào mình đang kêu cứu, nhiều câu chuyện đau xót vì lũ lụt, sạt lở thì cô lại bày tỏ sự thương cảm dành cho nước bạn láng giềng.

Nhiều người cho rằng cô dâu Thu Sao có ý định "thương về miền Trung" nhưng lại chia sẻ nhầm clip. Mà thực tế đó cũng là lời lý giải khó chấp nhận bởi chỉ cần lướt qua vài giây đầu tiên, người xem có thể biết đây là clip mưa lũ tại Trung Quốc rồi...

Trước đó, cặp vợ chồng Thu Sao và Hoa Cương từng nhiều lần khiến dân mạng “dậy sóng” với hàng loạt scandal như: giả mang thai, liên tục Phẫu thuật thẩm mỹ tân trang nhan sắc, tố chồng Ngoại tình… Cặp đôi được cho là cố tình dùng chiêu trò để gây chú ý.

Hiện tại Thu Sao vẫn nhận được nhiều chú ý từ phía cư dân mạng, từ những pha “làm lố” cho đến màn trùng tu nhan sắc gây “níu kéo tuổi xuân”. Dù đã từng làm mất nick Facebook khủng với hơn 120.000 lượt người theo dõi nhưng ở tài khoản mới, nhất cử nhất động của cô vẫn nhận về rất nhiều quan tâm.

Đã trở thành một nhân vật nổi tiếng trên MXH, có lẽ cô dâu Thu Sao nên tránh những thị phi như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news