Tin mới

Thí sinh Lê Thị Dần thay đổi chóng mặt sau 5 năm kể từ khi chiến thắng cuộc thi Thách Thức Danh Hài

Thứ ba, 13/10/2020, 15:06 (GMT+7)

Lê Thị Dần từng được mệnh danh là “cô gái trăm triệu”, nhận được nhiều sự chú ý từ Trường Giang, Trấn Thành. Sau chương trình, cô nhận được không ít lời mời tham gia diễn xuất.

Lê Thị Dần là thí sinh xuất sắc dành được giải thưởng đặc biệt 100 triệu đồng từ chương trình Thách thức danh hai 2015. Cô khiến Trấn Thành, Trường Giang cười liên tục, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì sự duyên dáng, hài hước và thông minh của mình. Sau chương trình, Lê Thị Dần được nhiều người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên “ngôi sao vi diệu”.

Ảnh: Internet

Sau thành công bất ngờ từ cuộc thi, cuộc sống của cô dần dần thay đổi. Từ một người có phần giản dị, chất phác, không ai biết tới, Lê Thị Dần hiện tại trở thành cái tên được săn đón, mời tham gia diễn xuất ở nhiều nơi. Dù chưa trải qua bất kì trường lớp đài tạo diễn xuất chuyên nghiệp nào nhưng cô thường xuất hiện trong loạt phim ảnh, chương trình truyền hình khắp cả nước.

Lê Thị Dần ngày càng biết cách ăn mặc hợp thời trang. Ảnh: Internet

Ngoại hình của cô cũng đã thay đổi: Cô biết make up, cắt tóc và chọn trang phục hợp thời trang. Sự lột xác này khiến nhiều người nghi ngờ cô đụng “dao kéo”. Nhưng thực chất cô chỉ là biết cách kết hợp quần áo, trang sức hơn mà thôi.

Trấn Thành nghiêng mình bái phục cô gái dân tộc Lê Thị Dần

Ảnh: Internet

Cô cũng lập kênh youtube của riêng mình và đăng tải cuộc sống hàng ngày của mình lên đó. Cơ hội làm việc với nghệ sĩ tên tuổi như Trấn Thành, Việt Hương, Quang Tèo,.. là những điều mà Lê Thị Dân không thể ngờ tới trước kia.

Cô được hợp tác chung với những nghệ sĩ nổi tiếng. Ảnh: Internet

Cuộc sống của gia đình Lê Thị Dần cũng ngày càng trở nên đầy đủ, thoải mái hơn. Nhờ tên tuổi sau khi tham gia chương trình Thách Thức Danh Hài, cùng với đó là sự chăm chỉ chịu khó, Lê Thị Dần cho biết mức thù lao hiện tại cho các chương trình gần bằng cả tháng để cô làm việc vất vả trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news