Tin mới

“Bom tấn” Hoa Thiên Cốt lên màn ảnh Việt hôm nay

Thứ ba, 15/12/2015, 16:57 (GMT+7)

Hôm nay, 15/12, bộ phim Hoa Thiên Cốt sẽ chính thức lên sóng trên màn ảnh nhỏ Việt Nam vào lúc 21h trên kênh HTV3.

Hôm nay, 15/12, bộ phim Hoa Thiên Cốt sẽ chính thức lên sóng trên màn ảnh nhỏ Việt Nam vào lúc 21h trên kênh HTV3.

Sau khi “làm mưa, làm gió” trên màn ảnh Trung Quốc, ngày 15/12, bộ phim Hoa Thiên Cốt sẽ chính thức lên sóng trên màn ảnh nhỏ Việt Nam vào lúc 21h trên kênh HTV3.

Câu chuyện phim kể về Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh đóng), cô gái hiền lành, sinh ra đã mang dị hương thu hút yêu ma. Tôn thượng của núi Trường Lưu - Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) mang vẻ nghiêm nghị, lạnh như băng nhưng tính cách bao dung, ấm áp và luôn bảo vệ Hoa Thiên Cốt. Sau khi được Bạch Tử Họa cứu giúp nhiều lần, Tiểu Cốt đem lòng yêu thương khi nào không hay.

Hoa Thiên Cốt. Ảnh Internet

Phim khai thác câu chuyện tình cảm giữa sư phụ và đệ tử vốn bị cấm đoán thời bấy giờ. Những điều đó chỉ giúp hai người họ minh chứng một tình yêu vĩnh cửu.

Ngoài nội dung được bảo chứng, dàn diễn viên của Hoa Thiên Cốt đã góp phần làm nên thành công của bộ phim. Sau khi phát sóng ở Trung Quốc, cặp đôi diễn viên chính nhận được những “cơn mưa” lời khen về diễn xuất. Mỹ nam cổ trang Hoắc Kiến Hoa và hoa đán Triệu Lệ Dĩnh đã chinh phục người xem, đồng thời giúp tên tuổi của họ tiến thêm một bước mới.

Là một trong những bộ phim ăn khách nhất đã đưa tên tuổi của hai diễn viên chính là Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh lên một tầm cao mới trong làng điện ảnh xứ Trung.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news