Tin mới

Bóng đá Việt Nam lên kế hoạch trở lại vào giữa tháng 5

Thứ năm, 16/04/2020, 18:00 (GMT+7)

Chiều ngày 16/4, VFP đã chính thức ra thông báo rằng các giải đấu bóng đá Việt Nam khả năng sẽ khởi tranh trở lại từ ngày 15/5 nếu được Chính phủ cho phép.

Trong buổi sáng 16/4, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VPF đã có cuộc họp nội bộ sau khi Chính phủ gia hạn quy định giãn cách xã hội đến ngày 22/4. Nội dung cuộc họp nhằm chuẩn bị các phương án để bóng đá Việt Nam trở lại ngay khi được sự cho phép của các cơ quan nhà nước.

Sau cuộc họp này, VPF đã đưa ra phương án để bóng đá Việt Nam trở lại sớm nhất. Theo đó, VPF cho biết căn cứ vào ý kiến của các CLB V.League tại cuộc họp trực tuyến diễn ra ngày 31/3 và ý kiến bằng văn bản của các đội hạng Nhất, Ban điều hành các giải đấu chuyện nghiệp quốc gia 2020 thông báo, các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam dự kiến sẽ khởi tranh trở lại từ ngày 15/5, và mở đầu bằng các trận đấu của Cúp QG.

Guồng quay bóng đá Việt Nam dự kiến sẽ trở lại vào ngày 15/5 nếu được các cơ quan có thẩm quyền cho phép. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thông báo này cũng nhấn mạnh, các giải đấu sẽ được tổ chức sau khi dịch Covid-19 đã được kiểm soát và được các cơ quan thẩm quyền cho phép.

Nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát, NHM bóng đá sẽ chào đón các trận đấu của bóng đá Việt Nam trở lại. Về phương án tổ chức đá tập trung khu vựa phía Bắc, người đứng đầu đơn vị tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam cho rằng, nếu có đá thì phải đá trong điều kiện an toàn và được các cơ quan có thẩm quyền cho phép. Hiện tại, VPF chưa đề xuất phương án khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news