Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy bị người đi đường chụp lén nhan sắc thật không qua chỉnh sửa

Thứ sáu, 04/12/2020, 12:57 (GMT+7)

So với những hình đã chỉnh sửa, mới đây Hoa hậu Tiểu Vy - Bông hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón- lộ nhan sắc thật từ người đi đường.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy được biết đến là mỹ nhân không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô cũng sở hữu chiều cao không thua kém chân dài nào. Sau hơn 2 năm đăng quang, Tiểu Vy ngày càng trưởng thành và nhận được nhiều lời khen về nhan sắc thăng hạng. Đặc biệt, nàng Hậu này cũng không ngại diện những trang phục gợi cảm, táo bạo hơn đàn chị trong những lần xuất hiện để khoe triệt để sắc vóc của mình.

Hoa hậu Tiểu Vy đăng quang hoa hậu Việt Nam.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện bức ảnh chụp lén nàng Hậu Việt Nam 2018 khi xuất hiện ở trên phố. So với hình ảnh chụp lén trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, lần này Tiểu Vy đã gây ấn tượng với người đi đường khi xuất hiện. Dù không đủ ánh sáng và cũng không được chỉnh sửa nhưng nhan sắc của Hoa hậu Tiểu Vy cũng nổi bật giữa đường.

Tiểu Vy bị chụp lén ngoài đường.

Diện trang phục đầm xanh, cổ yếm để lộ xương quai xanh gợi cảm kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, Tiểu Vy khiến nhiều người khen ngợi hết lời. Có thể thấy, dù bất cứ góc chụp nào thì cũng không thể dìm được sắc vóc của Tiểu Vy.

Dù thiếu sáng nhưng Tiểu Vy vẫn nổi bật.

Đăng quang năm 18 tuổi, Bông hậu được siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón nhận được nhiều lời khen khi có đời tư sạch sẽ và không ồn ào trong suốt nhiệm kỳ. Đặc biệt, cô thường xuyên tham gia các công tác thiện nguyện và hoạt động trong xã hội trong đó được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tham gia hoạt động của tập đoàn Trung Nguyên.

Tiểu Vy ngày càng xinh đẹp sau 2 năm đăng quang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news