Tin mới

Hóa trang Halloween, Hoa hậu Kỳ Duyên mất điểm vì chiếc quần 'phản chủ'

Chủ nhật, 01/11/2020, 08:42 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên - nàng hậu từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bẽ bàng vì chiếc quần phản chủ làm lộ điểm nhạy cảm giữa chốn đông người.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên cùng người tình có tham gia một lễ hội hóa trang. Diện chiếc quần bó sát, nàng hậu gốc Nam Định vô tình phơi bày điểm tế nhị giữa chốn đông người khiến ai nấy ngượng ngùng. Đây không phải lần đầu tiên, nàng hậu sinh năm 1996 mắc phải lỗi sai cơ bản này.

Bỏ qua sai lầm nhạy cảm thì tổng thể, hoa hậu Kỳ Duyên vẫn ghi điểm vì nhan sắc xinh đẹp, sắc vóc gợi cảm. Sau 6 năm đăng qua, nàng hậu họ Nguyễn ngày càng hoàn thiện nhan sắc. Chân dài gốc Nam Định không ngại công khai chuyện dao kéo để có vẻ đẹp hoàn hảo như hiện nay.

Chiếc quần phản chủ khiến Kỳ Duyên mất điểm tại sự kiện. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón gây chú ý với chuyện tình đồng tính. Liên tục bị bắt gặp sánh đôi bên nhau, đi chơi cùng nhau nhưng Kỳ Duyên chưa bao giờ chính thức công khai hay thừa nhận về mối tình này.

Nhan sắc ngày càng lên hương của nàng hậu gốc Nam Định. Ảnh internet

Không đi theo con đường truyền thống của các Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên ngay sau khi đăng quang đã chọn cho mình một hướng khác. Nàng hậu gốc Nam Định nhanh chóng Nam tiến và gia nhập hội showbiz. Để có được thành công như ngày hôm nay, Kỳ Duyên cũng từng đối mặt với không ít khó khăn, thách thức từ những điều tiếng không hay đến việc tuổi đời còn quá trẻ mà đã Nam tiến. Tuy nhiên, không có con đường nào trải đầy hoa hồng mà không có chông gai và thử thách.

Dàn chân dài tham gia sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Kỳ Duyên hiện đang là chân dài đắt giá trong làng giải trí Việt. Nàng hậu là một trong những người đẹp được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện. Hoa hậu Kỳ Duyên cũng dành cho ông Vũ nhiều sự khâm phục về tài năng bản lĩnh của một người cầm quân Trung Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news