Tin mới

Chơi thiếu người 20 phút cuối, Brazil vẫn lên ngôi vô địch Copa America 2019

Thứ hai, 08/07/2019, 08:40 (GMT+7)

Dù Gabriel Jesus phải nhận tấm thẻ đỏ ở phút 70 nhưng Brazil vẫn đánh bại đối thủ để đăng quang Copa America 2019 ngay trên sân nhà.

Bước vào cuộc tái đấu, Peru bất ngờ đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên toan tính đó của thầy trò HLV Gareca đã bị phá sản vì bàn thua từ rất sớm. Phút 15, Brazil có pha phản công chớp nhoáng. Gabriel Jesus thoát xuống để thực hiện đường căng ngang cho Everton sút tung lưới thủ thành Peru.

Brazil 3-1 Peru: Everton có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 15 cho đội chủ nhà. Ảnh: Internet

Có được bàn thắng dẫn trước, tâm lý của các cầu thủ Brazil lên cao. Họ liên tục dồn ép đối phương khiến Peru phải phòng ngự co cụm. Thế nhưng bất ngờ lại xảy ra khi Thiago Silva để bóng chạm tay trong vòng cấm địa khiến Brazil chịu phạt đền ở phút 43. Trên chấm 11m, Paolo Guerrero lạnh lùng đánh lừa Alisson ghi bàn gỡ hòa cho Peru.

Brazil 3-1 Peru: Đội khách có bàn gỡ ngay trước khi hiệp 1 khép lại. Ảnh: Internet

Tuy nhiên khi hiệp 1 chỉ còn tính bằng giây, Gabriel Jesus lại ghi dấu ấn trong trận bằng cú dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1 cho Brazil.

Brazil 3-1 Peru: Tuy nhiên Gabriel Jesus lại một lần nữa tái lập thế dẫn bàn cho Selecao. Ảnh: Internet

Sang hiệp 2, Selecao vẫn là những người làm chủ thế trận. Kịch tính của trận đấu diễn ra ở 20 phút cuối. Phút 70, Gabriel Jesus bị truất quyền thi đấu. Tận dụng lợi thế hơn người, Peru liên tục có những pha nhồi bóng bổng vào khung thành đối phương, trong khi Brazil chỉ biết chịu trận.

Peru không tạo ra được các cơ hội ghi bàn và họ lại phải trả giá. Đúng ở phút 90, Everton bị phạm lỗi trong vòng cấm và Richarlison đã dễ dàng lập công để ấn định chiến thắng 3-1 cho Brazil.

Brazil 3-1 Peru: Cú sút phạt đền chính xác của Richardlison đưa Brazil vô địch Copa America 2019. Ảnh: Internet

Thắng trận với chiến thắng 3-1, Brazil chính thức đăng quang Copa America 2019 ngay trên sân nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news