Tin mới

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 loại thẳng Á hậu chuyển giới

Thứ tư, 17/07/2019, 21:51 (GMT+7)

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã loại thẳng Á hậu chuyển giới Nguyễn Phương Vy kèm theo một thông điệp.

Nguyễn Phương Vy đăng ký tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Bất chấp những rào cản về giới tính, Nguyễn Phương Vy đã đăng ký dự thi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Giới thiệu bản thân trong hồ sơ gửi đến cuộc thi, Phương Vy viết:

“Xin chào, Tôi là Nguyễn Phương Vy, Á hậu Chuyển giới Việt Nam 2018. Ước mơ của tôi là được một lần đứng trên sân khấu của Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam!

Khi sinh ra đời, tôi đã có ước mơ đi thi hoa hậu, được đội vương miện và đại diện Việt Nam chinh chiến quốc tế. Nhưng, tôi sinh ra với hình hài của một người con trai. Mặc dù tôi đã cố gắng rất nhiều để trở thành một người con gái, nhiều đêm trăn trở suy nghĩ về ước mơ của mình, trải qua biết bao khó khăn và thử thách mới có được một Phương Vy của ngày hôm nay, nhưng tôi biết, cơ hội được đứng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mãi mãi không bao giờ tôi chạm tay tới được. Có lẽ ước mơ ấy chỉ có thể được giấu trong tim mà thôi.

Sự xuất hiện của Angela Ponce – Hoa hậu Tây Ban Nha tại Miss Universe 2018 đã thổi bùng ước mơ của tôi thêm lần nữa. Cô ấy cũng giống tôi, là một người chuyển giới. Khoảnh khắc Angela Ponce sải bước kiêu hãnh, tay cầm dải băng Tây Ban Nha đứng trước hàng ngàn khán giả đã khiến tôi xúc động thực sự. Cô ấy đã thực hiện được ước mơ, còn tôi thì không...

Tôi chỉ muốn một lần được đứng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và hô vang câu nói: Tôi – Nguyễn Phương Vy – Thành phố Hồ Chí Minh”.

Phương Vy sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng ấn tượng.

Tuy nhiên, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã loại thẳng Á hậu xinh đẹp kèm theo thông báo:

"BTC Miss Universe Vietnam trân trọng cảm ơn Phương Vy đã gửi hồ sơ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chiếu theo quy chế dự thi chính thức và quy định cuộc thi ảnh online, chúng tôi rất tiếc chưa thể chấp nhận hồ sơ dự thi của bạn. Nhưng BTC tin rằng bằng chính tinh thần chiến binh và trái tim dũng cảm của mình, bạn sẽ tiếp tục là một hình mẫu truyền cảm hứng đến rất rất nhiều những cô gái nữa. Chúng tôi rất mong một ngày có thể nhìn thấy bạn sải bước trên sân khấu Miss Universe Vietnam, và xa hơn có thể là sân khấu của Miss Universe Thế giới.

Hãy luôn tự tin là chính mình, hãy truyền nguồn năng lượng tích cực và niềm tự hào với tất cả mọi ngườ. Cảm ơn bạn – Nguyễn Phương Vy".

Dù đã bị loại thẳng, không có cơ hội được đứng trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như ước nguyện nhưng Phương Vy vẫn để lại cho khán giả nhiều thiện cảm bởi nhan sắc xinh đẹp và tinh thần dũng cảm. Phương Vy sinh năm 1997, sở hữu chiều cao nổi bật 1m73, số đo ba vòng lý tưởng 84 - 60 - 90 và có vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính. Cô từng h tại cuộc thi The Tiffany Vietnam - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018 do Hương Giang khởi xướng và giành ngôi vị Á hậu 1 trong đêm chung kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news