Tin mới

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chính thức tái khởi động, CEO Bảo Hoàng nêu thông tin đặc biệt

Thứ ba, 04/07/2023, 12:21 (GMT+7)

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 tái khởi động từ đầu tháng 7 khiến cư dân mạng rất hứng khởi và liên tục bày tỏ sự thích thú.

Tháng 2/2023, đơn vị mới nắm bản quyền Miss Universe Vietnam được công bố thuộc về  Công ty Cổ phần thương mại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam do siêu mẫu Lan Khuê làm Giám đốc khu vực phía Nam, MC - BTV Quỳnh Nga làm Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam.

Như vậy, Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) - người đảm nhận vai trò CEO là Trần Việt Bảo Hoàng chính thức mất bản quyền Miss Universe Vietnam đồng thời cũng mất quyền cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe.

Á hậu Thảo Nhi Lê (trái), CEO Bảo Hoàng (ở giữa) và Hoa hậu Ngọc Châu. Ảnh: FB Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Á hậu Thảo Nhi Lê (trái), CEO Bảo Hoàng (ở giữa) và Hoa hậu Ngọc Châu. Ảnh: FB Fanpage hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Sau ồn ào "đổi chủ", công ty của CEO Bảo Hoàng cũng ngừng hợp tác với công ty của Lan Khuê. Điều này có nghĩa, các Hoa - Á hậu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng mất suất đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe, điển hình là trường hợp của Thảo Nhi Lê. 

Mới đây, CEO Bảo Hoàng tiết lộ về kế hoạch tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Được biết, cuộc thi đã tái khởi động từ đầu tháng 7, chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Trên Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, ngày 1/7 vừa qua đã chính thức đăng poster khởi động cuộc thi online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chính thức khởi động từ đầu tháng 7. Ảnh: FB Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chính thức khởi động từ đầu tháng 7. Ảnh: FB Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

"Năm 2023, một kỷ nguyên mới cho nhan sắc Việt - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã trở lại với một phiên bản mới, một nhận diện mới, một định danh mới và một hình mẫu mới cho người chiến thắng.

Cuộc thi Online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chính thức khởi động với format hoàn toàn mới. Hãy đăng ký tham dự cuộc thi Online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 ngay hôm nay", Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam viết. 

Dưới phần bình luận, nhiều nàng hậu là "gà" nhà Uni đã vào bình luận tăng thêm nhiệt cho cuộc thi như Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Kim Duyên, Hoa hậu Ngọc Châu,... Ngoài ra, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự hào hứng, tò mò với cuộc thi mới. 

Bên cạnh đó, CEO Bảo Hoàng cũng tiết lộ, công ty anh sẽ không còn tổ chức Miss Universe ở Việt Nam nhưng vẫn giữ tên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đặt tên tiếng Anh mới cho cuộc thi này.

"Tôi rất mong chờ đến ngày được thông báo tới các khán giả. Sẽ có rất nhiều điều đáng mong đợi đó, tôi là một người cầu toàn nên tôi đã lên kế hoạch rất chi tiết. Tôi thích được chia sẻ nhưng phải đợi đến khi có thời gian chín muồi. Chúng ta sẽ có một tên tiếng Anh mới và cả một chương mới cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", CEO Bảo Hoàng nói thêm. 

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có một nhiệm kỳ rất ấn tượng. Ảnh Internet.
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có một nhiệm kỳ rất ấn tượng. Ảnh Internet.

Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chính là dịp kỉ niệm 15 năm của cuộc thi sắc đẹp này. Bên cạnh đó, công ty cũng tổ chức buổi fan meeting cho top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập cuộc thi sắc đẹp đình đám này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news