Tin mới

Lệ Nam ê chề khi xem clip top 16, 'vạch trần' chuyện hậu trường Miss Universe Vietnam

Thứ sáu, 29/07/2022, 21:57 (GMT+7)

Nguyễn Thị Lệ Nam đã có những chia sẻ về đoạn clip thuyết trình tại top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Mới đây, trên nền tảng mạng xã hội Tiktok vừa lan truyền 1 đoạn clip liên quan đến người đẹp Lệ Nam. Cụ thể là phản ứng của cô tại 1 talkshow khi xem lại phần thuyết trình trong đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2022 vừa qua. 

Khi nhìn lại chính mình cách đây vài tuần, chị gái Nam Em chỉ biết bật cười. Thậm chí, cô còn ngượng ngùng, lấy tấm bảng che mặt. 

Phản ứng của Lệ Nam khi xem lại đoạn clip tại đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)
Phản ứng của Lệ Nam khi xem lại đoạn clip tại đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)

Trước đó, đoạn clip thuyết trình của người đẹp viral trên mạng xã hội. Lệ Nam cho biết, sau câu nói đầu tiên, cô đã phải nói lớn hơn vì âm thanh quá ồn, không nghe được chính giọng của mình tại đêm thi quan trọng đó. 

Chân dài gốc Tiền Giang còn kể rằng, do sân khấu quá lớn, âm thanh vang nên cô phải nói rất chậm, chờ âm thanh vang hẳn rồi mới tiếp tục trình bày quan điểm của mình tại top 16. 

Ngay khi phần thể hiện của Nam Anh kết thúc, cô không biết màn thuyết trình có vấn đề như vậy. Và chỉ đến khi xem lại đoạn clip, chân dài mới biết bản thân đã thiếu sót, chưa có kĩ năng cũng như sự khéo léo khi đứng trên sân khấu. 

Về phía host Đỗ Nhật Hà cũng là thí sinh của cuộc thi cũng bày tỏ sự đồng cảm với Lệ Nam. Người đẹp cho biết, âm giọng giữa đời thường và khi lên sân khấu có nhiều sự khác biệt. 

Lệ Nam tại đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 (Ảnh: Internet)
Lệ Nam tại đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 (Ảnh: Internet)

Bản thân "đàn em" Hương Giang cũng cho rằng, micro hôm ấy có vấn đề nên phần thuyết trình của Lệ Nam chưa thực sự trọn vẹn. Và nếu âm thanh không vang, sẽ không có cảm giác "ê a". Khi ấy, phần trình diễn của chị gái Nam Em sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều. 

Về phần nội dung, Đỗ Nhật Hà khẳng định, bạn thi của mình nói ra những câu rất hay và ý nghĩa. 

Lệ Nam (sinh năm 1996) tại Tiền Giang. Cô là chị em song sinh với Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. 

Tại đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2022, Lệ Nam gây tiếc nuối khi không lot top 10 chung cuộc. Sau đó, cô vướng tranh cãi khi nói lý do mình bị đánh trượt vì liên quan đến việc bản thân là người song tính. 

"Tôi đã đoán được kết quả sau hôm phỏng vấn kín rồi. Tôi còn nghĩ mình không được vào top 16. Vì tôi nói tôi là bisexual (người song tính). Và đó là lý do. Tôi đã khóc trước thềm chung kết rất nhiều. Tôi thương cho cộng đồng LGBT", Lệ Nam nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news