Tin mới

BTC Miss World Vietnam phải lên tiếng xin lỗi, nguyên nhân tưởng nhỏ mà nghiêm trọng không tưởng

Chủ nhật, 14/08/2022, 18:13 (GMT+7)

Trước nghi vấn sân khấu của đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 bị đạo nhái, phía BTC của chương trình đã phải lên tiếng.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, ông Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn của Miss World Vietnam 2022 đã thừa nhận sai sót khi sử dụng hình ảnh chưa xin phép trong suốt quá trình dàn dựng, thiết kế sân khấu trong đêm Chung kết diễn ra vào ngày (12/8) vừa qua. 

Trước đó, ông Nguyễn Hữu Trung - CEO một Công ty truyền thông, tổ chức sự kiện cho rằng, Ban Tổ chức Miss World Vietnam đã sử dụng artwork (tác phẩm minh họa) của công ty ông một cách trái phép.

Sân khấu BTC Miss World Vietnam bị nghi đạo nhái (Ảnh: internet)
Sân khấu BTC Miss World Vietnam bị nghi đạo nhái (Ảnh: internet)

Cụ thể là trong tiết mục trình diễn áo dài của đêm chung kết, khi màn hình led của sân khấu hiện lên đồ họa có những họa tiết rồng, tuồng cổ. Ông Trung cho rằng, đó là sản phẩm do hoạ sĩ của công ty ông sáng tạo ra. 

Ông Trung bày tỏ: "Artwork của chúng tôi đã được đăng ký sở hữu trí tuệ. Tôi chưa quy kết điều gì nhưng cảm thấy buồn cho hành động này". 

Vị đạo diễn của chương trình hoa hậu Thế giới Việt Nam cho rằng, đây không phải là vấn đề đạo nhái sân khấu mà nằm ở việc những chi tiết, hình ảnh trên màn hình led. "Trong phần thi trình diễn áo dài, chúng tôi muốn tôn vinh văn hóa nên đã sử dụng những họa tiết rồng, cải lương, tuồng cổ. Tuy nhiên, ê-kíp đã không xin phép khi sử dụng những sản phẩm đó. Tôi xin nhận trách nhiệm về sự sơ suất trong quá trình làm việc", ông Nam nói. 

Top 3 Miss World Vietnam 2022 (Ảnh: BTC)
Top 3 Miss World Vietnam 2022 (Ảnh: BTC)

Theo lời ông Nam cho biết, tối ngày (12/8) ekip của chương trình đã liên hệ với nhà thiết kế. Song vẫn chưa nhận được phản hồi chính thức. 

Đến chiều (13/8), trên trang cá nhân, ông Nguyễn Hữu Trung đã có những chia sẻ cho biết, hiện phía BTC của chương trình Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã gọi điện trao đổi với tinh thần cầu thị, thiện chí.

"Chúng tôi cảm thấy sự việc có thể dừng lại tại đây sau khi nhận được chia sẻ từ Miss World Vietnam", ông Trung bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news