Tin mới

Rộ tin Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương là 'gà nhà' của BTC

Thứ bảy, 13/08/2022, 12:46 (GMT+7)

Khi đăng quang Miss World Vietnam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương ngay lập tức gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp và một phần cô bị đồn là "gà nhà của BTC".

Với những người yêu sắc đẹp, fan của các cuộc thi hoa hậu thì cái tên Huỳnh Nguyễn Mai Phương không còn xa lạ. Cô đã đồng hành cùng với đơn vị tổ chức Miss World Vietnam từ lâu. Đây cũng chính là lý do sau khi vừa đăng quang, nàng hậu sinh năm 1999 đã ngay lập tức vướng vào ồn ào, bị nghi là "gà nhà của BTC".

Rộ tin Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương là gà nhà của BTC
Rộ tin Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương là gà nhà của BTC

Được biết tân hoa hậu sinh năm 1999 sinh ra và lớn lên ở Đồng Nai, cô có chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 82 - 62 - 90. Người đẹp 9x tốt nghiệp Đại học Đồng Nai, hiện cô cũng đang theo học Thạc sĩ tại Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM. Ngoài ra, Mai Phương có IELTS "khủng" 8.0.

Đăng quang đã giúp Mai Phương ngay lập tức trở thành từ khóa được tìm kiếm khắp cõi mạng. Và tất nhiên đây cũng không phải cái tên xa lạ với fan sắc đẹp bởi năm 2020 cô từng thử sức tại Hoa hậu Việt Nam. Nhờ thắng giải phụ Người đẹp Nhân ái nên người đẹp Đồng Nai được vào thẳng top 5. Song đáng tiếc cô không thể tiến vào top 3.

Một số hình ảnh Mai Phương đồng hành cùng BTC trước đó
Một số hình ảnh Mai Phương đồng hành cùng BTC trước đó
Rộ tin Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương là 'gà nhà' của BTC - Ảnh 1

Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Thế giới Việt Nam tuy là 2 cuộc thi lớn hiện nay, nhưng lại do cùng một đơn vị tổ chức. Vì vậy sau thành tích top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, Huỳnh Nguyễn Mai Phương được cho là đã hoạt động trong công ty này. 

Rộ tin Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương là 'gà nhà' của BTC - Ảnh 2
Rộ tin Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương là 'gà nhà' của BTC - Ảnh 3

Cô sau đó liên tục đồng hành cùng với các hoạt động của công ty, làm MC cho một số sự kiện. Hơn nữa Mai Phương cũng thường xuyên xuất hiện bên hội Hoa hậu, Á hậu trực thuộc đơn vị nói trên vì vậy cũng dễ hiểu vì sao nàng hậu lại bị nghi ngờ là "gà nhà".

Màn thể hiện của Mai Phương đã thuyết phục được đông đảo khán giả
Màn thể hiện của Mai Phương đã thuyết phục được đông đảo khán giả

Tuy nhiên, việc người đẹp ghi danh vào Miss World Vietnam 2022 và giành chiến thắng cũng là điều hết sức bình thường, nếu sự thể hiện thực sự xứng đáng thì chiến thắng là đáng ghi nhận. Hơn nữa Mai Phương đã thuyết phục được rất nhiều khán giả theo dõi cô trong đêm Chung kết nhờ vốn kiến thức sâu rộng, khả năng thuyết trình lưu loát. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news