Tin mới

Hoa hậu Mai Phương bất ngờ bị nghi trùng tu vòng 1, nhìn con số mà 'choáng'

Chủ nhật, 14/08/2022, 15:34 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng, số đo vòng 1 của Hoa hậu Mai Phương đang có vấn đề và chờ người trong cuộc lên tiếng.

Tối (12/8) vừa qua, Chung kết hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam 2022) đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Ngoài nhan sắc, vóc dáng, tân Hoa hậu 23 tuổi còn có học vấn "khủng". Cô đã tốt nghiệp ĐH Đồng Nai và đang học Thạc sĩ tại trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM). Ngoài ra, chân dài cũng sở hữu IELTS "khủng" 8.0.

Người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương lên ngôi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Ảnh: Internet)
Người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương lên ngôi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Ảnh: Internet)

Tính đến hiện tại đã gần 2 ngày kể từ khi đăng quang, song những thông tin liên quan đến Huỳnh Nguyễn Mai Phương vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. 

Cô vốn không phải là cái tên xa lạ. Trước đó, người đẹp Đồng Nai từng thử sức tại Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt top 5 chung cuộc với giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái. 

Thế nhưng, mới đây, fan sắc đẹp bất ngờ phát hiện ra điểm bất thường về chỉ số hình thể của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Theo đó, tại Bán kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, khi ấy theo BTC công bố, cô cao 1m69, số đo 3 vòng lần lượt là 75-62-90. 

Sau 1 tháng kể từ khi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra, chân dài 9X lại bất ngờ "khai" mình cao 1m7, số đo 3 vòng 77 - 62 - 90. Điều này cho thấy, vòng 1 đã tăng 2cm.

Vòng 1 của Hoa hậu Mai Phương trên sóng truyền hình khá 'lép' (Ảnh: Internet)
Vòng 1 của Hoa hậu Mai Phương trên sóng truyền hình khá "lép" (Ảnh: Internet)

Chuyện sẽ càng bất ngờ hơn, khi thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, vòng 1 của Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã bất ngờ tăng thêm 7cm, so với thuở thi Hoa hậu Việt Nam. Được biết, 2 cuộc thi trên đều do 1 đơn vị tổ chức và đồng hành. 

Sự thay đổi của chỉ số vòng 1 của Huỳnh Nguyễn Mai Phương sau 2 năm khiến nhiều người không khỏi thắc mắc và đặt nghi vấn, phải chăng cô đã can thiệp dao kéo? 

Bên cạnh đó, một số khác cũng cho rằng, so với thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam thì Mai Phương không có sự thay đổi rõ rệt về mặt hình thể, thậm chí vẫn khá khiêm tốn nên khó có sự thay đổi nhờ dao kéo. 

Tại Chung kết vừa qua, người đẹp gốc Đồng Nai để lộ vòng 1 khá khiêm tốn, khó có thể đạt mốc 82cm. 

Hiện, chủ đề về hình thể thực của Mai Phương đang là vấn đề thắc mắc. Hi vọng thời gian tới, người trong cuộc có thể lên tiếng xác thực một cách chính xác nhất?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news