Tin mới

BTS thông báo tin buồn ngoài tầm kiểm soát khiến fan không ngừng tiếc nuối

Thứ sáu, 20/08/2021, 14:12 (GMT+7)

Thông báo mới nhất từ công ty quản lý của BTS đã khiến fan toàn thế giới tiếc nuối.

Mới đây, trang Soompi của Hàn Quốc bất ngờ đăng tải thông báo từ công ty quản lý của BTS là Big Hit Entertainment về chuyến lưu diễn toàn cầu Map of the Soul của nhóm nhạc nổi tiếng này. Theo đó, công ty này cho biết đã chuẩn bị hết mình cho chuyến lưu diễn toàn thế giới về tour "Map of the Soul" nhưng do dịch Covid-19 nằm ngoài tầm kiểm soát nên đã phải hủy bỏ. 

Đây không phải lần đầu tiên Nhóm BTS bị hủy bỏ buổi biểu diễn vì hoàn cảnh đột ngột như thế này. Ngoài tour hồi tháng 2 tại Seoul (Hàn Quốc) thì những địa điểm khác như Nhật Bản, Châu Âu cũng bị hoãn trước khi mở bán vé. Tuy nhiên, đối với địa điểm Bắc Mỹ đã bán vé, công ty đại diện của BTS đã gửi lời xin lỗi và cam kết hoàn tiền lại cho người hâm mộ.

BTS thông báo tin buồn ngoài tầm kiểm soát khiến fan không ngừng tiếc nuối - Ảnh 1

Được biết, theo kế hoạch, những nơi mà BTS dự định sẽ đến ở Bắc Mỹ như Santa Clara, Los Angeles, Orlando, Atlanta, New Jersey, Dallas, Washington DC, Toronto, Chicago ở Bắc Mỹ vào tháng 4-6/2020 sau đó sẽ sang nhiều thành phố khác ở Nhật Bản như Osaka, Saitama, Tokyo cùng các địa điểm ở Châu Âu như London, Berlin, Barcelona. Thế nhưng, do tình hình dịch phức tạp, thậm chí còn chưa lên thời gian cố định mà nhóm nhạc đã phải hủy tour diễn. Đây không chỉ là tin buồn với BTS và các fan của BTS không ngừng tiếc nuối vì không được xem thần tượng biểu diễn. 

BTS thông báo tin buồn ngoài tầm kiểm soát khiến fan không ngừng tiếc nuối - Ảnh 2

BTS được biết đến là nhóm nhạc nổi đình đám hiện nay không chỉ ở Hàn Quốc mà còn 'đắt show" trên toàn thế giới. Nhóm nhạc 7 thành viên của xứ sở Kim chi không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, điển trai mà các bài hát của BTS cũng nhanh chóng bùng nổ như một làn sóng ập đến với người hâm mộ. Ngoài âm nhạc nghe "bắt tai" mà các sản phẩm của BTS đều được chau chuốt, đầu tư công phu về vũ điệu chuyên nghiệp cùng MV đầy ấn tượng. 

Không chỉ phá đảo các BXH ở trong nước mà BTS còn trở thành nhóm nhạc đầu tiên trở xuất hiện trong bảng xếp hạng album của Mỹ. Trong suốt sự nghiệp, nhóm nhạc quốc dân này đã nhận nhiều giải thưởng khùng đặc biệt họ còn được Tổng thống trao Huân chương Văn hóa trong việc truyền bá văn hoá và ngôn ngữ Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news