Tin mới

8 bài hát hot hit Jin (BTS) nghe khi đang tắm, fan ruột nhất định không thể bỏ qua

Thứ hai, 10/07/2023, 15:21 (GMT+7)

Trong những chia sẻ mới nhất, Jin (BTS) đã hé lộ list bài hát anh thường nghe khi tắm.

Jin (BTS) đã có mặt trong chương trình BIGHIT MUSIC RECORD trên Melon Radio và chai sẻ những bài hát vui vẻ, thú vị mà anh ấy nghe để thư giãn khi tắm. Nếu thích Jin, chắc hẳn bạn sẽ thêm những bài hát này vào list nhạc của mình.

1. “In the morning” - ITZY

Bài hát của nhóm nhạc nữ đầu tiên trong playlist  của Jin chính là bản hit mới nhất của ITZY, In the morning. Ngay cả khi bạn không biết nhiều tiếng Hàn thì vẫn có thể ngân nga theo đoạn điệp khúc "Ma ma ma mafia-ya-ya".

2. "Pitiful" - Young Tak

2 bài hát của Young Tak có trong danh sách phát của Jin. Bài hát đầu tiên là Pitiful. Lý do anh ấy thích ca khúc này rất đơn giản, nó lặp đi lặp lại "Jjin, jjin, jjin".

3. "Why are you coming out from there?" - Young Tak

Bài hát thứ hai của Young Tak trong danh sách nhạc của Jin chính là "Why are you coming out from there?". Nó khiến chân tay bạn ngứa ngáy và muốn nhảy ngay cả khi đang tắm.

4. "Left & Right" SEVENTEEN

Tiếp theo là một ca khúc của người "anh em" SEVENTEEN. Jin (BTS) chọn "Left & Right" là ca khúc giúp bạn thư giãn khi đang tắm.

Playlis của Jin (BTS) tập hợp những bài hát đang cực hot hiện nay.
Playlis của Jin (BTS) tập hợp những bài hát đang cực hot hiện nay.

5. "bag guy" - Billie Eilish

Bài hát không phải tiếng Hàn duy nhất trong danh sách của Jin là bag gue của Billie Eilish. Theo Jin, bài hát này là một hit lớn tại Hàn và việc bạn lắc lư đầu theo nó khi gội đầu sẽ rất tuyệt.

6. “MIC Drop (Steve Aoki Remix)” - BTS

Đương nhiên, đây là ca khúc không thể thiếu trong danh sách của Jin. Bài hát đầu tiên của BTS mà Jin khuyên nghe khi đi tắm là bản phối lại của Steve Aoki. Bản hip-hop bop này sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng khi gội rửa vào sáng sớm.

7. "IDOL" - BTS

Tiếp theo, Jin khuyên mọi người trở thành thần tượng khi đang tắm và hãy nghe "IDOL" của BTS.

8. "Black Mamba" - Aespa

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, "Black Mamba" của aespa là bản nhạc hoàn hảo giúp bạn vận động cơ thể ngay trong khi tắm.

(Theo Koreaboo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news