Tin mới

Nhan sắc thật của Mỹ Tâm qua cam thường ở tuổi 42 khiến ai nấy đều phải giật mình

Thứ ba, 14/02/2023, 10:47 (GMT+7)

Mỹ Tâm ngoài được khán giả yêu mến ở tài năng, nữ ca sĩ còn chinh phục người hâm mộ khi sở hữu nhan sắc xuất thần. Tuy nhiên ảnh cam thường liệu còn đẹp?

Trong showbiz Việt, không quá khi nói Mỹ Tâm là nữ ca sĩ sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu, đã thế còn ở mọi lứa tuổi. Đã có những câu chuyện thú vị về Mỹ Tâm rằng họ là fan của cô suốt hơn 20 năm, từ thời còn bé xíu đến nay đã vợ con đầy đủ; hay câu chuyện làm fan từ thời tiểu học nay đã thành sinh viên cả rồi vẫn yêu mến Mỹ Tâm.

Nhan sắc Mỹ Tâm sau 20 năm
Nhan sắc Mỹ Tâm sau 20 năm
Mỹ Tâm khoe mặt mộc đẹp không tì vết ở tuổi 42
Mỹ Tâm khoe mặt mộc đẹp không tì vết ở tuổi 42

20 năm trôi qua, giọng hát của Mỹ Tâm ngày càng hoàn thiện, tính cách của Mỹ Tâm tiết chế hơn dù vẫn thích gì làm đó, ngẫm lại chỉ có một thứ vẫn được nhiều người khẳng định không hề thay đổi chính là nhan sắc. 20 năm qua, sự trẻ trung, xinh đẹp, tính cách hài hước, phổi bò của giọng ca Đà thành vẫn vẹn nguyên như ngày nào.

Nhan sắc thật của Mỹ Tâm qua cam thường ở tuổi 42 khiến ai nấy đều phải giật mình - Ảnh 1
 

Dân tình thắc mắc sự trẻ trung đó chỉ giữ được trong loạt ảnh ê-kíp chụp, còn ảnh chụp lén hay ảnh camera thường liệu Mỹ Tâm còn trẻ đẹp ở tuổi 42 hay không. Câu trả lời là: Khó tìm được điểm khác nhau giữa nhan sắc Mỹ Tâm cách nhau 20 năm.

Mặt mộc của Mỹ Tâm chưa từng khiến dân tình thất vọng
Mặt mộc của Mỹ Tâm chưa từng khiến dân tình thất vọng

Mỹ Tâm chính thức bước chân vào nghề ca hát từ năm 2001, khi đó "họa mi tóc nâu" tràn đầy sự trẻ trung, nhiệt huyết và có chút ngây thơ của một cô gái đôi mươi mới bước chân vào nghề. Tổ nghề đã chọn Mỹ Tâm vì chính sự nghiêm túc, chuyên nghiệp của nữ ca sĩ ngay từ những bước chân đầu tiên.

Nhan sắc thật của Mỹ Tâm qua cam thường ở tuổi 42 khiến ai nấy đều phải giật mình - Ảnh 2
 
Nhan sắc thật của Mỹ Tâm qua cam thường ở tuổi 42 khiến ai nấy đều phải giật mình - Ảnh 3
 

Thời gian trôi qua, rất nhiều thế hệ ca sĩ trẻ ra đời thế nhưng để nói tiếp bước Mỹ Tâm là quá khó. Ca sĩ trẻ hiện nay phải học tập khá nhiều ở Mỹ Tâm từ cách làm nghề, ứng xử trước ồn ào thậm chí là xử lý tình huống trong chính công việc của mình. Không phải dễ dàng gì giọng ca Đà thành có thể xây dựng được một hình tượng vững chắc như hiện tại.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news