Tin mới

MC Hoa Thanh Tùng khoe vợ quyền lực: Nhan sắc gây chú ý

Thứ tư, 07/12/2022, 15:03 (GMT+7)

MC Hoa Thanh Tùng khoe vợ quyền lực, nhan sắc gây chú ý vì ngày càng mặn mà.

Mới đây, MC Hoa Thanh Tùng khoe ảnh rạng rỡ bên người vợ quyền lực cùng dòng trạng thái: "Chụp cái ảnh báo cáo Hoa Tuấn Kiệt là mẹ Lan Phương tổ chức sinh nhật chu đáo! Tâm sự của anh thanh niên xém 50".

Có thể thấy, bà xã Hoa Thanh Tùng ngày càng mặn mà và đằm thắm. Bên cạnh vợ, MC Hoa Thanh Tùng cũng nhận được nhiều lời khen vì ngày càng phong độ, trẻ trung.

MC Hoa Thanh Tùng rạng rỡ bên người vợ quyền lực. Ảnh internet
MC Hoa Thanh Tùng rạng rỡ bên người vợ quyền lực. Ảnh internet

Được biết, MC Hoa Thanh Tùng sinh năm 1975, anh được khán giả biết đến là một trong những MC/BTV đời đầu của VTV. Tên tuổi của anh ghi dấu ấn qua nhiều chương trình như Từ Ánh Mắt Đến Trái Tim, Hành Trình Văn Hóa, Chuyện Lạ Việt Nam, SV 2000... Gần đây nhất khi không đảm nhiệm vai trò MC, anh chính là tổng đạo diễn và là người đưa ra ý tưởng cho chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ.

Nhiều người ngưỡng mộ trước cuộc hôn nhân hạnh phúc của Hoa Thanh Tùng. Ảnh internet
Nhiều người ngưỡng mộ trước cuộc hôn nhân hạnh phúc của Hoa Thanh Tùng. Ảnh internet

Nhiều năm qua, nam MC luôn đồng hành cùng BTV Diễm Quỳnh duy trì và phát triển kênh VTV6 ngày càng phát triển. Đầu tháng 7/2021 vừa qua, BTV Hoa Thanh Tùng đã vinh dự đảm nhận vị trí Phó Trưởng ban Thư ký Biên tập của Đài Truyền hình Việt Nam. Đây chính là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của anh trong suốt sự nghiệp. Hiện tại, MC Hoa Thanh Tùng đang là người chỉ đạo sản xuất cho chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần khá nổi tiếng của VTV. Show này đã từng đạt giải VTV Awards 2021 hạng mục "Chương trình giải trí ấn tượng".

Vợ MC Hoa Thanh Tùng sở hữu vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo. Ảnh internet
Vợ MC Hoa Thanh Tùng sở hữu vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo. Ảnh internet

Bên cạnh sự nghiệp thành công, BTV Hoa Thanh Tùng còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã và các con. Năm 2003 anh kết hôn với bà xã Lan Phương, cơ duyên để họ quen và gặp nhau chính là khi anh vào Đà Nẵng làm chương trình SV2000.

MC Hoa Thanh Tùng khoe vợ quyền lực: Nhan sắc gây chú ý - Ảnh 1

Được biết bà xã của MC Hoa Thanh Tùng đang giữ vị trí Giám đốc kinh doanh dự án tại một Tập đoàn lớn. Cho đến nay cặp đôi đã bên nhau được 20 năm, có với nhau 1 cậu con trai tên Hoa Tuấn Kiệt. Hiện rich kid đang theo học tại một trường quốc tế tại Hà Nội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news