Tin mới

Đào Hoàng Yến đối đáp cực căng bình luận nhắc nhở 'lấy 4 chồng còn khoe'

Thứ ba, 14/02/2023, 09:46 (GMT+7)

Nữ diễn viên Đào Hoàng Yên hậu chia tay người chồng mới nhất tích cực khoe dáng gợi cảm, chính điều này khiến "cô Xuyến" nhận "gạch đá" cùng những lời xúc phạm.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình diễn viên Đào Hoàng Yến đã đăng tải loạt ảnh bikini khoe dáng bốc lửa ở tuổi 47. Bên cạnh những lời khen ngợi ngoại hình quá "cháy", "cô Xuyến" còn nhận về không ít những bình luận chê bai, ý kiến trái chiều khi cho rằng cô Yến khoe thân quá đà.

Đào Hoàng Yến đối đáp cực căng bình luận nhắc nhở 'lấy 4 chồng còn khoe'
Đào Hoàng Yến đối đáp cực căng bình luận nhắc nhở 'lấy 4 chồng còn khoe'

Đỉnh điểm là việc một bình luận nhắc về quá khứ với tình trường lai láng của Đào Hoàng Yến: "Tởm, 4 chồng rồi còn gì nữa mà khoe, càng khoe càng tởm". Trước lời lẽ không hay nhắm vào mình, Hoàng Yến đáp trả không hề hiền: "Tôi trân trọng sự thấy tôi tởm của chị. Chị có đố kỵ tôi bao nhiêu, tôi cũng hoan hỷ đón nhận. Nhưng phán xét người khác khi không biết gì về người ta là không nên đâu. Không thích nhìn tôi thì chị đừng vào trang tôi là được. Chúc chị hạnh phúc với gia đình để không phải có thời gian soi mói người khác nữa nhé".

Nữ diễn viên khoe dáng nuột nà ở tuổi 47
Nữ diễn viên khoe dáng nuột nà ở tuổi 47
Tuy nhiên lại bị cho là quá lố lăng
Tuy nhiên lại bị cho là quá lố lăng

Diễn viên Đào Hoàng Yến sinh năm 1976, cô được biết đến qua các vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình phía Bắc nổi bật như Về nhà đi con. Dù chỉ đóng vai phụ nhưng nhờ cách diễn xuất nhập tâm, nói chuyện dí dỏm nên "cô Xuyến" cũng tạo được dấu ấn riêng cho mình.

Nổi tiếng với vai diễn một phần, tên tuổi của nữ diễn viên còn được chú ý vì đời tư ồn ào. Cô từng 4 lần đổ vỡ hôn nhân và lần kết hôn đầu tiên nữ diễn viên mới 18 tuổi. Cả hai chấm dứt mối quan hệ khi Hoàng Yến phát hiện chồng có người khác. Hoàng Yến sau đó dắt con về làm lại từ đầu.

Đào Hoàng Yến đối đáp cực căng bình luận nhắc nhở 'lấy 4 chồng còn khoe' - Ảnh 1
 

Lần thứ 2 kết hôn, nữ diễn viên có thêm một cô con gái tuy nhiên cuộc hôn nhân lại chỉ kéo dài 4 năm rồi chia tay. 10 năm sau, diễn viên 7X lên xe hoa lần thứ 3 với người kém cô 8 tuổi nhưng hạnh phúc cũng chẳng trọn vẹn. Nữ diễn viên chủ động chia tay vì cho rằng đó là điều tốt nhất cho cả hai.

Khép lại 3 cuộc hôn nhân và lãi 2 đứa con, tưởng rằng Hoàng Yến sẽ tập trung vào nuôi con nhưng duyên lại tới khiến cô quyết định lên xe hoa lần thứ 4. Chồng nữ diễn viên tên Cao Thắng, cả hai có với nhau 1 cô con gái. Sau 1 năm về chung nhà, tháng 2/2021, nữ diễn viên công khai ly hôn người đàn ông này.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Đào Hoàng Yến đối đáp cực căng bình luận nhắc nhở 'lấy 4 chồng còn khoe' - Ảnh 2
 
Đào Hoàng Yến đối đáp cực căng bình luận nhắc nhở 'lấy 4 chồng còn khoe' - Ảnh 3
 

Khác với những lần chia tay trước, Hoàng Yến và Cao Thắng ly hôn không hề êm đẹp. Nữ diễn viên từng bị bố của con gái "đi đường quyền" đến vỡ mũi vào hồi tháng 6/2021 vì không cho chồng cũ gặp con.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news