Tin mới

BTV Hoài Anh dịu dàng bên 'nam thần' màn ảnh, nhan sắc thế nào mà khiến dân tình hiểu lầm?

Thứ tư, 19/01/2022, 11:31 (GMT+7)

BTV Hoài Anh gây hiểu lầm lớn khi lộ diện bên nam MC Danh Tùng ở hậu trường chương trình âm nhạc chào đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Mới đây trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải hình ảnh bên nam thần màn ảnh Việt và cũng là người đồng nghiệp mới của cô - MC Danh Tùng.

BTV Hoài Anh dịu dàng bên người đồng nghiệp Danh Tùng. Ảnh: FBNV
BTV Hoài Anh dịu dàng bên người đồng nghiệp Danh Tùng. Ảnh: FBNV

Hiện diện trong loạt ảnh này, BTV Hoài Anh và Danh Tùng cùng diện thiết kế áo dài đỏ, cùng chung chung khung hình. Đặc biệt, cựu BTV Thời sự còn hé lộ về điều đặc biệt trong chương trình trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 khi ghi hình mà không có khán giả.

"Những hàng ghế khán giả trống, nhưng ê kip chúng tôi thì rất đông. Tất cả cho chương trình sẽ lên sóng vào dịp Tết cổ truyền này. Ngọt ngào như sữa mẹ, ấm áp như quê hương, thiêng liêng như nhành hoa bên bàn thờ Tết..., chương trình là những dư vị mang đậm tâm hồn và trái tim Việt", BTV Hoài Anh chia sẻ.

BTV Hoài Anh dịu dàng bên 'nam thần' màn ảnh, nhan sắc thế nào mà khiến dân tình hiểu lầm? - Ảnh 1
BTV Hoài Anh nhan sắc vô cùng xinh đẹp, trẻ trung dù đã ở tuổi 40. Ảnh: FBNV
BTV Hoài Anh nhan sắc vô cùng xinh đẹp, trẻ trung dù đã ở tuổi 40. Ảnh: FBNV

Cùng với vẻ rạng ngời, tươi tắn của 2 MC dẫn, BTV Hoài Anh còn khiến công chúng hiểu lầm không nhỏ bởi nhan sắc quá trẻ trung và xinh đẹp. Hơn người đồng nghiệp Danh Tùng 4 tuổi, diện mạo của BTV Hoài Anh trong loạt hình này như ngang tầm tuổi tác, thậm chí còn trẻ trung hơn cả người đồng nghiệp là mỹ nam màn ảnh Việt.

BTV Hoài Anh dịu dàng bên 'nam thần' màn ảnh, nhan sắc thế nào mà khiến dân tình 'hiểu lầm'?
BTV Hoài Anh dịu dàng bên 'nam thần' màn ảnh, nhan sắc thế nào mà khiến dân tình 'hiểu lầm'?

Sau khi đảm nhiệm công tác tại phòng ban mới, Hoài Anh và Danh Tùng hứa hẹn sẽ còn nhiều lần hợp tác trên màn ảnh. MC Danh Tùng cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi không chỉ dẫn chương trình, anh còn nhiều lần góp mặt trong các bộ phim truyền hình như Sống chung với mẹ chồng, Những nhân viên gương mẫu, Ghét thì yêu thôi,...

Thời gian vừa qua, BTV Hoài Anh khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi thông báo sẽ rời chương trình Thời sự 19h và chuyển công tác sang Ban Văn nghệ của Đài truyền hình Việt Nam. Nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối khi không còn được nghe thấy giọng dẫn miền Nam đặc trưng, ấm áp của BTV Hoài Anh trong chương trình tin tức.

BTV Hoài Anh dịu dàng bên 'nam thần' màn ảnh, nhan sắc thế nào mà khiến dân tình hiểu lầm? - Ảnh 2
BTV Hoài Anh đang rục rịch ghi hình cho chương trình Tết Nguyên đán. Ảnh: FBNV
BTV Hoài Anh đang rục rịch ghi hình cho chương trình Tết Nguyên đán. Ảnh: FBNV

Mặc dù vậy, nữ BTV cũng nhanh chóng trấn an khán giả khi tiết lộ cô vẫn sẽ hiện diện đều đặn trên sóng truyền hình. Cùng với đó, những hình ảnh hậu trường trong môi trường làm việc mới cũng được Hoài Anh thường xuyên cập nhật tới khán giả.

>> Xem thêm: Rời Thời sự 19h, BTV Hoài Anh gây ngỡ ngàng với dung mạo U50 trong vai trò mới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news