Tin mới

Rời Thời sự 19h, BTV Hoài Anh gây ngỡ ngàng với dung mạo U50 trong vai trò mới

Thứ bảy, 01/01/2022, 21:00 (GMT+7)

Rời chương trình Thời sự 19h và đón chào nhiều điều mới trong năm mới, BTV Hoài Anh lộ diện với dung mạo khiến bao khán giả phải trầm trồ.

Thời gian vừa qua, BTV Hoài Anh khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối khi cô chính thưc rời ghế MC Bản tin Thời sự 19h để chuyển sang công tác tại phòng ban khác của Đài truyền hình Việt Nam. 

Rời Thời sự 19h, BTV Hoài Anh gây ngỡ ngàng với dung mạo U50 trong vai trò mới - Ảnh 1

Chính thức có danh phận mới khi là nữ BTV của Ban Văn nghệ, Hoài Anh mới đây đã có những chia sẻ chào năm mới, kèm theo đó là nhiều hứa hẹn về năm 2022. 

"Đây sẽ là hình ảnh mới của Hoài Anh trong năm mới, có được không mọi người ạ?

Xin gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất đến những người thân yêu của tôi, những người tôi đã từng - và chưa từng được gặp, nhưng luôn dõi theo và cổ vũ tôi trên mỗi bước đường", BTV Hoài Anh chia sẻ.

BTV Hoài Anh trẻ trung, xinh đẹp trong diện mạo mới. Ảnh: FBNV
BTV Hoài Anh trẻ trung, xinh đẹp trong diện mạo mới. Ảnh: FBNV

Kèm theo dòng chia sẻ này, hình ảnh của VTV Hoài Anh xinh đẹp, trẻ trung và đầy nữ tính khiến dân tình phải trầm trồ ngợi khen. Dù đã ở ngưỡng U50, thế nhưng vẻ đẹp của Hoài Anh thực sự khiến khán giả khó lòng đoán được tuổi thực và không khỏi chờ mong sự hiện diện mới mẻ của nữ BTV trong vi trò mới thời gian tới.

Rời Thời sự 19h, BTV Hoài Anh gây ngỡ ngàng với dung mạo U50 trong vai trò mới - Ảnh 2
Khán giả chờ mong hình ảnh của BTV Hoài Anh trong vai trò mới trên sóng truyền hình. Ảnh: FBNV
Khán giả chờ mong hình ảnh của BTV Hoài Anh trong vai trò mới trên sóng truyền hình. Ảnh: FBNV

Hoài Anh là người gốc Bắc nhưng sớm vào TP.HCM cùng gia đình, chính vì vậy giọng nói của cô cũng mang đặc trưng của con gái Sài thành. Có xuất phát điểm là gia đình cán bộ, có học thức cao, song Hoài Anh lại chọn cho mình con đường đi riêng với đam mê trở thành nữ MC của đài truyền hình.

Hoài Anh hiện đang là nữ BTV tài năng, xinh đẹp của nhà đài và đặc biệt bao năm qua cô đảm nhận vai trò MC - BTV trong Thời sự 19h và trở thành một gương mặt kỳ cựu, cốt cán dẫn dắt chương trình này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news