Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng cập nhật tình hình làm việc tại cơ quan điều tra, tiết lộ tình cảnh hiện tại

Thứ tư, 13/10/2021, 15:27 (GMT+7)

Sau khi bị bà PH tố cáo và cơ quan điều tra mời lên làm việc, mới đây ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cập nhật tình hình mới nhất.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức phải lên làm việc với cơ quan điều tra sau đơn tố cáo của bà PH. Theo đó, trong đơn tố cáo của nữ đại gia Bình Dương, Mr Đàm bị tố có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc dùng tài khoản cá nhân vận động Từ thiện.

Đàm Vĩnh Hưng cập nhật tình hình làm việc tại cơ quan điều tra, tiết lộ tình cảnh hiện tại
Đàm Vĩnh Hưng cập nhật tình hình làm việc tại cơ quan điều tra, tiết lộ tình cảnh hiện tại

Hiện sự việc đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng. Không để công chúng phải tò mò, trên trang cá nhân ít phút trước, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức cập nhật tình trạng hiện tại cũng như diễn biến của buổi điều tra.

Cụ thể, Mr Đàm đăng tải bức ảnh check-in tại cơ quan điều tra và cho biết anh vẫn đang làm việc để bảo vệ mình trước những thông tin vu khống, xuyên tạc, tiêu cực về chuyện từ thiện. Trong buổi làm việc, nam ca sĩ đã cung cấp đủ hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên. 

Đàm Vĩnh Hưng cập nhật tình hình làm việc tại cơ quan điều tra, tiết lộ tình cảnh hiện tại - Ảnh 1
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng

Buổi làm việc về lùm xùm với bà PH được Đàm Vĩnh Hưng đánh giá là khách quan, đúng pháp luật. Nam ca sĩ còn báo tin mừng rằng mọi việc đang dần được sáng tỏ, cơ quan điều tra cũng trao đổi rõ ràng quan điểm sẽ làm việc chí công vô tư và quyết liệt điều tra để sớm có kết quả.

"Khi cơ quan điều tra đã vào cuộc, thì chắc chắn câu chuyện này sẽ nhanh chóng được làm rõ, ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin về Hưng thì phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình, bằng pháp luật và nếu bản thân Hưng sai Hưng cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", Mr Đàm tuyên bố chắc nịch.

Bà Phương Hằng là người đệ đơn tố cáo Mr Đàm
Bà Phương Hằng là người đệ đơn tố cáo Mr Đàm

Sau cùng, Đàm Vĩnh Hưng hy vọng những khán giả nghi ngờ, ác cảm với mình hãy kiên nhẫn chờ đợi, cho anh một cơ hội. Đừng nên đôi co và dùng những ngôn từ không đúng chuẩn mực để tranh cãi, làm ảnh hưởng đến không gian chung của Cộng đồng mạng.

Với những chia sẻ này của Đàm Vĩnh Hưng có thể thấy nam ca sĩ vẫn rất bình tĩnh xử lý những ồn ào với bà PH đang được dư luận quan tâm. Nam ca sĩ vẫn giữ vững quan điểm của mình, khẳng định mình không hề liên quan đến những thông tin vu khống, bịa đặt từ nữ đại gia. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan