Tin mới

BTV Quang Minh lần hiếm hoi khoe vợ 'quyền lực': Nhan sắc 'nóc nhà' gây chú ý

Thứ ba, 27/12/2022, 10:56 (GMT+7)

BTV Quang Minh hiếm hoi khoe vợ "quyền lực", nhan sắc "nóc nhà" nhận nhiều lời khen.

BTV Quang Minh hiếm hoi khoe vợ xinh đẹp dù đã là mẹ 4 con. Mới đây trên trang cá nhân, BTV Quang Minh khoe ảnh cả gia đình trong một chuyến dã ngoại. BTV Quang Minh đã đưa vợ và 4 quý tử tên lần lượt Đức Duy, Đức Anh, Đức Quân và Đức An đi chơi xa. Trong hình, cả gia đình diện style thể thao, đứng check-in cạnh một thác nước.

BTV Quang Minh lần hiếm hoi khoe vợ 'quyền lực': Nhan sắc 'nóc nhà' gây chú ý. Ảnh internet
BTV Quang Minh lần hiếm hoi khoe vợ 'quyền lực': Nhan sắc 'nóc nhà' gây chú ý. Ảnh internet

Được biết, BTV Quang Minh hiện tại là ông bố đông con nhất VTV khi có tới 4 cậu con trai. Các con lần lượt có tên là Heo, Sóc, Gấu và Voi. Ngoài chia sẻ về công việc, nam MC còn thường xuyên khoe gia đình trên mạng xã hội và nhận được sự ngưỡng mộ rất lớn từ công chúng.

Vợ BTV Quang Minh là người phụ nữ 'quyền lực' nhất nhà. Ảnh internet
Vợ BTV Quang Minh là người phụ nữ 'quyền lực' nhất nhà. Ảnh internet

Được biết, BTV Quang Minh kết hôn với bà xã Bích Ngọc năm 2007. Được biết, ngoài công việc ở nhà Đài, vợ chồng BTV Quang Minh còn kinh doanh nhà hàng ăn uống. Suốt hơn 1 thập kỷ đồng hành cùng nhau, hai vợ chồng luôn tìm cách thấu hiểu, chia sẻ với công việc của đối phương. Khi vợ chồng không đồng nhất quan điểm, họ sẽ tìm cách để cân bằng cảm xúc và BTV Quang Minh luôn là người sẽ tìm cách để làm hòa với vợ trước.

Gia đình hạnh phúc của BTV Quang Minh. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của BTV Quang Minh. Ảnh internet

Bà xã MC Quang Minh chia sẻ: "Trước khi lấy nhau, chúng tôi đã đưa ra thỏa thuận không cãi nhau lớn tiếng, không xúc phạm nhau kể cả lúc nóng giận, cãi vã và chủ động làm lành khi có thể. Nó như một câu ghi nhớ, treo đầu giường để cả 2 sống hòa thuận hơn. 

Nhan sắc xinh đẹp của vợ BTV Quang Minh. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của vợ BTV Quang Minh. Ảnh internet

Vì thế, cuộc giận dỗi chỉ kéo dài nhất trong khoảng 2 - 3 ngày mà thôi. Còn về việc chăm sóc con, do chồng tôi khéo léo hơn nên thường tìm cách trò chuyện với 2 con lớn, giải quyết các 'ca khó'".

BTV Quang Minh lần hiếm hoi khoe vợ 'quyền lực': Nhan sắc 'nóc nhà' gây chú ý - Ảnh 1

 Nhờ thỏa thuận ngầm này mà khi các con mắc lỗi, BTV Quang Minh thường là người "đóng vai ác" để uốn nắn các con vào khuôn khổ. Trong khi bà xã lại nhẹ nhàng hơn, là chỗ dựa tinh thần cho các con. Mỗi người đóng một vai trong gia đình nên cả hai không bất đồng về quan điểm nuôi dạy con. Dù bố có nghiêm khắc nhưng cả 4 quý tử đều thần tượng bố.

Tiết lộ về tương lai, vợ BTV Quang Minh cho biết muốn các con được đi du học bởi vậy chị và ông xã cần phải cố gắng về mặt kinh tế để các con có thể phát triển toàn diện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news