Tin mới

BTV Quang Minh và nguyên tắc hôn nhân đặc biệt với vợ doanh nhân

Thứ năm, 20/10/2022, 11:08 (GMT+7)

Vợ chồng BTV Quang Minh đã hạnh phúc bên nhau 15 năm, có với nhau 4 quý tử đáng yêu nhưng đến bây giờ mới hé lộ thỏa thuận hôn nhân đặc biệt.

BTV Quang Minh là một trong những MC được khán giả yêu thích qua loạt chương trình như Chúng tôi là chiến sĩ, Đường lên đỉnh Olympia, Đối Mặt, Trẻ Em Luôn Đúng... Với lối dẫn dắt duyên dáng, hóm hỉnh anh là tên tuổi khiến khán giả phải nhớ mặt đặt tên. Bên cạnh công việc, cuộc sống đời tư của nam MC cũng được quan tâm.

BTV Quang Minh và thỏa thuận ngầm trong hôn nhân với vợ doanh nhân giàu có
BTV Quang Minh và thỏa thuận ngầm trong hôn nhân với vợ doanh nhân giàu có

Hiện tại BTV Quang Binh đang được coi là ông bố đông con nhất VTV, các con của anh được đặt tên ở nhà lần lượt là Heo, Sóc, Gấu và Voi. Để có thể yên tâm theo đuổi công việc truyền hình, bà xã chính là người hậu thuẫn, luôn đứng phía sau ủng hộ chồng. Bà xã nam MC tên Nguyễn Ngọc.

Chia sẻ với Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật, bà xã BTV Quang Minh đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân 15 năm và bí quyết nuôi dạy 5 quý tử. Theo đó, do đặc thù công việc bận rộn nên để có thời gian dành cho con, chị đã phải thuê thêm giúp việc làm các công việc nhà.

4 cậu con trai nhà BTV Quang Minh
4 cậu con trai nhà BTV Quang Minh

Suốt hơn 1 thập kỷ đồng hành cùng nhau, hai vợ chồng luôn tìm cách thấu hiểu, chia sẻ với công việc của đối phương. Khi vợ chồng không đồng nhất quan điểm, họ sẽ tìm cách để cân bằng cảm xúc và BTV Quang Minh luôn là người sẽ tìm cách để làm hòa với vợ trước.

Bà xã MC Quang Minh chia sẻ: "Trước khi lấy nhau, chúng tôi đã đưa ra thỏa thuận không cãi nhau lớn tiếng, không xúc phạm nhau kể cả lúc nóng giận, cãi vã và chủ động làm lành khi có thể. Nó như một câu ghi nhớ, treo đầu giường để cả 2 sống hòa thuận hơn. 

Vì thế, cuộc giận dỗi chỉ kéo dài nhất trong khoảng 2 - 3 ngày mà thôi. Còn về việc chăm sóc con, do chồng tôi khéo léo hơn nên thường tìm cách trò chuyện với 2 con lớn, giải quyết các 'ca khó'".

BTV Quang Minh và nguyên tắc hôn nhân đặc biệt với vợ doanh nhân - Ảnh 1
BTV Quang Minh và nguyên tắc hôn nhân đặc biệt với vợ doanh nhân - Ảnh 2

 Nhờ thỏa thuận ngầm này mà khi các con mắc lỗi, BTV Quang Minh thường là người "đóng vai ác" để uốn nắn các con vào khuôn khổ. Trong khi bà xã lại nhẹ nhàng hơn, là chỗ dựa tinh thần cho các con. Mỗi người đóng một vai trong gia đình nên cả hai không bất đồng về quan điểm nuôi dạy con. Dù bố có nghiêm khắc nhưng cả 4 quý tử đều thần tượng bố.

BTV Quang Minh và nguyên tắc hôn nhân đặc biệt với vợ doanh nhân - Ảnh 3

Tiết lộ về tương lai, vợ BTV Quang Minh cho biết muốn các con được đi du học bởi vậy chị và ông xã cần phải cố gắng về mặt kinh tế để các con có thể phát triển toàn diện.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV Quang Minh VTV