Tin mới

Dàn MC và BTV ngậm ngùi nói lời chia tay VTV6 sau 15 năm gắn bó

Thứ bảy, 01/10/2022, 13:12 (GMT+7)

Đã có nhiều MC và BTV gắn bó với VTV6 không giấu nổi xúc động khi nói lời chia tay với nơi đã gắn bó với mình trong suốt 15 năm qua. 

Như vậy sau 15 năm hoạt động, kênh truyền hình Thanh thiếu niên VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam sẽ chính thức giải thể vào 14/10 tới đây.  Theo đó, từ ngày 15/10, VTV6 sẽ được thay thế bằng kênh truyền hình VTV Cần Thơ. 

Trước đó, theo nghị định số 60/2022/NĐ-CP về tổ chức, nhiệm vụ, quyền hạn của Đài Truyền hình Việt Nam được ban hành, VTV6 đã không còn nằm trong hệ thống phòng, ban của Đài. Có nghĩa rằng, Ban Thanh thiếu niên chính thức bị xóa sổ kể từ ngày 8/9/2022.

VTV6 sẽ chính thức giải thể sau hơn 15 năm hoạt động. Ảnh: Facebook
VTV6 sẽ chính thức giải thể sau hơn 15 năm hoạt động. Ảnh: Facebook

Thông tin này khiến cho không ít các khán  giả bất ngờ, tiếc nuối trong đó không thể kể đến những MC, BTV từng gắn bó với kênh truyền hình này một thời gian khá dài.

Trên trang cá nhân của mình, nhiều MC từng gắn bó và trưởng thành từ VTV6 đã cùng nhau nói lời chào tạm biệt với nơi mà mình đã làm việc trong nhiều năm qua. 

Theo BTV Quang Minh, người gắn bó với kênh ngay từ những ngày đầu cũng không khỏi tiếc nuối. Theo những gì được anh chia sẻ, 4 năm ở VTV6, từ tháng 10/2014 đến 10/2018 cũng đã cho anh quá nhiều kỉ niệm đẹp không bao giờ quên. 

Dàn MC và BTV ngậm ngùi nói lời chia tay VTV6 sau 15 năm gắn bó - Ảnh 1

 

Dàn MC và BTV ngậm ngùi nói lời chia tay VTV6 sau 15 năm gắn bó - Ảnh 2

 

Dàn MC và BTV ngậm ngùi nói lời chia tay VTV6 sau 15 năm gắn bó. Ảnh: Facebook
Dàn MC và BTV ngậm ngùi nói lời chia tay VTV6 sau 15 năm gắn bó. Ảnh: Facebook

'Khi chia tay VTV6 để vào VTV8 ở Đà Nẵng, mình đã dành 2/3 khoảng trống trong phòng làm việc để treo ảnh, kỉ niệm chương, nhận được của 4 năm ở VTV6, đủ để hiểu VTV6 ảnh hưởng lớn đến mình như thế nào'...

Cũng theo BTV Quang Minh 'Kênh thì đổi chứ con người và chất V6 thì ở đâu cũng vẫn chất đó thôi. Trẻ trung, sáng tạo và quyết liệt. Thôi thì anh em bây giờ đi đâu cũng được, nhớ đến nhau là được, anh em nhé'.

Trong khi đó MC Huyền Trang (Mù Tạt) được biết là một gương mặt thân quen với các khán giả đã không khỏi xúc động tiếc nuối khi kênh truyền hình bị giải thể. 

Theo đó, cô cập nhật trạng thái 'đã thôi việc VTV6' cùng dòng chia sẻ với nội dung 'Cảm ơn người bạn đáng quý của tôi suốt những năm tháng qua. Sẽ luôn trân trọng, tự hào về bạn và sẽ mang hành trang bạn trao để vững vàng hơn trên con đường sắp tới! Tạm biệt nhé, VTV6'.

MC Bạch Dương cũng bày tỏ tâm trạng tiếc nuối với nội dung 'Đã bảo không có gì có thể làm mình buồn nữa mà vẫn buồn'...

Theo đó, nữ MC thương cho một tập thể tài năng, đoàn kết và gắn bó đã đồng cam cộng khổ qua nhiều dự án nhưng giờ phải thay đổi. 

Mặc dù vậy cô cũng động viên mọi người giữ tinh thần tích cực và tập thích nghi với những công việc mới. Trong khi đó, BTV Tôn Hiếu anh cũng đã chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng khi biết tin VTV6 sắp phải giải thể. Nam BTV không giấu nổi sự hoang mang, bối rối, thất vọng khi Ban Thanh thiếu niên bị 'xoá sổ'.

BTV Tôn Hiếu cũng gửi lời cảm ơn đến những đồng nghiệp đang ở những 'lò lửa' hừng hực khí thế. 

'Dù có đi đâu hay làm gì thì đối tượng trẻ, cái cốt lõi tinh thần của Ban Thanh thiếu niên trong mình còn mãi. Khi ta ở chỉ là nơi đất ở, khi ta đi đất bỗng hóa tâm hồn', BTV Tôn Hiếu trải lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news