Tin mới

Bức ảnh hé lộ lý do Dương Mịch là 'nữ hoàng thời trang' nhưng vẫn xa lánh các loại quần

Thứ hai, 11/04/2022, 14:30 (GMT+7)

Dù sở hữu gu thời trang đỉnh cao nhưng Dương Mịch thường "sủng ái" các loại váy chứ không phải quần.

Với vai diễn Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp, Dương Mịch lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và nhanh chóng thăng tiến trong con đường giải trí. Độ nổi tiếng của cô nàng cũng ngày càng cao, tỷ suất người xem các tác phẩm rất tốt. Chính vì vậy, Dương Mịch trở thành một trong tứ tiểu hoa của thế hệ mới, vinh dự nhận được danh xưng "nữ hoàng rating". 

Bức ảnh hé lộ lý do Dương Mịch là 'nữ hoàng thời trang' nhưng vẫn xa lánh các loại quần - Ảnh 1

Ngoài diễn xuất, Dương Mịch còn có gu thời trang đẳng cấp. Mỗi lần cô xuất hiện tại sân bay là ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Những bộ đồ cô diện cũng nhanh chóng trở thành item được yêu thích. Phong cách bùng nổ của Dương Mịch rất được lòng cư dân mạng. Với hình thể ma mị, cô nàng hoàn toàn kiểm soát được mọi phong cách thời trang.

Bức ảnh hé lộ lý do Dương Mịch là 'nữ hoàng thời trang' nhưng vẫn xa lánh các loại quần - Ảnh 2

Những ai theo dõi Dương Mịch từ lâu đều phát hiện ra một chi tiết thú vị đó là cô hầu như chỉ mặc váy, hiếm khi mặc quần. Với "Nữ hoàng hàng hiệu" thì việc "sủng ái" riêng một loại trang phục là điều lạ. Dù sao thì quần tây cũng là món đồ thời thượng của nhiều cô gái.

Khi mặc quần dài, vóc dáng Dương Mịch trở nên cực kỳ bình thường.
Khi mặc quần dài, vóc dáng Dương Mịch trở nên cực kỳ bình thường.

Nhưng sau khi xem bức ảnh này, nhiều người đã biết lý do thực sự là gì. Dương Mịch khi mặc quần sẽ bị lộ khuyết điểm chân. Chiếc quần jean không mất nổi bật, dáng suông không thời thượng khiến vóc dáng Dương Mịch bị dìm thê thảm.

Bức ảnh hé lộ lý do Dương Mịch là 'nữ hoàng thời trang' nhưng vẫn xa lánh các loại quần - Ảnh 3

Do sở hữu đôi chân quá gầy nên mặc quần kiểu này khiến mọi nhược điểm của Dương Mịch đều bị phơi bày. Có cư dân mạng nhấn mạnh dù sở hữu vóc dáng như một giá treo quần áo di động nhưng Dương Mịch không thể cân được các loại quần dài. Bạn nghĩ sao về quan điểm này?

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Tôn Lệ, Dương Mịch và loạt sao Cbiz 'khóc thét' vì quy định mới của Quảng Điện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news