Tin mới

Chỉ với một câu nói, Lâm Tâm Như đã lộ ngay tình cảm thật sự với Hoắc Kiến Hoa

Thứ sáu, 01/04/2022, 16:59 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là cặp đôi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Mọi động thái của cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Đặc biệt là cuộc hôn nhân của hai người vẫn luôn khiến nhiều người chú ý. Không ít lần họ bị đồn ly hôn nhưng thực tế cuộc sống của hai người lại khác hẳn với những tin đồn trên mạng xã hội. 

Mới đây, trang Baidu đăng tải một bài viết tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Theo đó, một đoạn clip chia sẻ lại lần tham gia show, Hoắc Kiến Hoa đã mời bạn đi ăn cơm nhưng khi thanh toán lại không có tiền trong thẻ phải gọi điện xin bà xã. Điều khiến mọi người bất ngờ nhất chính là lời của Lâm Tâm Như lại thẳng thắn nói rằng quên mất không đưa phí sinh hoạt cho ông xã. 

Cuộc sống hôn nhân đầy bất ngờ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.
Cuộc sống hôn nhân đầy bất ngờ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Chỉ với câu nói của nàng "Hạ Tử Vy" cũng có thể thấy được cuộc sống hôn nhân của gia đình nữ diễn viên và nam diễn viên "Hoa Thiên Cốt". Dường như người nắm giữ tài chính trong nhà vẫn là Lâm tâm Như. Có lẽ vì thế mà cặp đôi sẽ không bị áp lực hay gặp nhiều mâu thuẫn về vấn đề tiền bạc. Thay vào đó họ lại thoải mái chia sẻ với công chúng về chuyện tài chính trong gia đình.

Từ khi kết hôn đến nay, hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chưa bao giờ yên ổn. Cả hai liên tục bị đồn ly hôn, rồi đến việc Hoắc Kiến Hoa lạnh nhạt với Lâm Tâm Như thậm chí còn có tin Hoắc Kiến Hoa đánh vợ. Tuy nhiên, cũng chỉ là những thông tin chưa được chứng thực xuất hiện trên mạng xã hội.

Chỉ với một câu nói, Lâm Tâm Như đã lộ ngay tình cảm thật sự với Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 1

Cả hai thỉnh thoảng vẫn rải cẩu lương bằng những bức hình trên mạng xã hội đầy ngọt ngào. Trong một lần tiết lộ với truyền thông, Hoắc Kiến Hoa đã tiết lộ hôn nhân với Lâm Tâm Như. Anh thừa nhận cả hai có tính cách đối lập. Trong khi nam diễn viên là người trầm tính, ít nói còn nàng "Hạ Tử Vy" lại hoạt bát vui vẻ. Thế nhưng tính cách của cả hai đã bổ sung cho nhau mà từ con người của Lâm Tâm Như đã mang lại cho anh những năng lượng tích cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news