Tin mới

Bức ảnh hiếm hoi ‘bộ tứ quyền lực’ của ‘vũ trụ VTV’ cùng xuất hiện chung khung hình

Thứ sáu, 22/10/2021, 09:58 (GMT+7)

Mới đây, 4 huyền thoại của VTV đã cùng nhau tụ họp, độ nhận diện siêu “cao cấp”.

Các BTV/ MC/ BLV của VTV luôn được Cộng đồng mạng quan tâm. Nhiều người đã không còn lên sóng mà rẽ hướng hoặc lui về phía sau để giữ chức vụ mới. Tuy nhiên, rất nhiều người của VTV đến nay vẫn có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả, đến mức chỉ cần nhắc tên họ, cả bầu trời ký ức của bao thế hệ Việt sẽ ùa về.

4 huyền thoại của VTV đã cùng nhau tụ họp.
4 huyền thoại của VTV đã cùng nhau tụ họp.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau bức hình đặc biệt khi hội tụ hàng loạt "huyền thoại" VTV. Bức ảnh được MC Anh Tuấn trên trang cá nhân, nhân dịp sinh nhật của mình. Bức hình đăng tải hình ảnh của hội anh em thân thiết nhất trong VTV của nam MC.

Danh tính 4 bạn bè thân tình của MC Anh Tuấn chính là 4 huyền thoại, tạo nên vô số chương trình hấp dẫn trong nhà đài: MC Anh Tuấn, MC Long Vũ, BLV Quang Huy và BLV Quang Tùng. 

MC Anh Tuấn. Ảnh: FBNV
MC Anh Tuấn. Ảnh: FBNV

BLV Quang Huy (ngoài cùng bên trái), MC Anh Tuấn (thứ 3 từ trái sang), BLV Quang Tùng (thứ 2 từ phải sang) và MC Long Vũ (ngoài cùng bên phải). Đây là 4 MC/ BTV/ BLV nổi tiếng top đầu "vũ trụ VTV", thường được yêu mến bởi sự giỏi giang, thông minh và vốn kinh nghiệm trong nghề phong phú.

BLV Quang Huy - Quang Tùng. Ảnh: internet
BLV Quang Huy - Quang Tùng. Ảnh: internet

Nếu như MC Anh Tuấn được biết đến qua các chương trình: Bài Hát Việt, Trò Chơi Âm Nhạc, MTV, hoa hậu Việt Nam các năm, Đêm Giao Thừa các năm,... MC Long Vũ lại là MC nổi danh cùng với chương trình Chiếc Nón Kỳ Diệu, từng được được bầu làm thành viên HĐQT VTVCab tháng 7/2018. 

MC Long Vũ và MC Anh Tuấn. Ảnh: internet
MC Long Vũ và MC Anh Tuấn. Ảnh: internet

BLV Quang Huy - BLV Quang Tùng là 2 cái tên kì cựu gần như khuấy đảo mọi trận đấu ở VTV bởi chất giọng đặc trưng và tầm hiểu biết sâu rộng về bóng đá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VTV